5 gợi ý trang điểm tuyệt xinh cho mùa hè

(2Sao) - Bỏ eyeliner, mua một thỏi son nhạt, bb cream hay cc cream... là những bí quyết để bạn có lớp trang điểm tự nhiên, xinh xắn cho ngày hè

Giảm nhạt màu son

Chị em phụ nữ thường thích các màu son rực rỡ, đặc biệt là màu đỏ, bởi chúng mang lại cho họ sự nổi bật, gợi cảm. Thế nhưng, trong mùa hè, khó ai có thể chịu được một đôi môi "màu chóe" và "nặng trịch". Một đôi màu màu nude hay hồng nhạt, cam nhạt sẽ giúp người nhìn đỡ ngột ngạt hơn.

Với những màu son này, nếu bạn cảm thấy thiếu đi sức sống, hãy thêm một chút son bóng ở giữa môi để đôi môi mướt mát và gợi cảm hơn.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/04/06/16/45/5-goi-y-trang-diem-xinh-xan-cho-mua-he-v_1.jpg
Giảm tông son cho mùa hè để "fresh" cho đôi môi của bạn.

Chải mascara 1 lần

Thông thường, chúng ta thường chải mascara hai lần để tối đa hóa độ dài cho làn mi. Thế nhưng, càng dài, càng dày thì bờ mi lại càng cứng. Điều này khiến đôi mi quá "rậm rạp" bị "lệch pha" với lớp trang điểm tự nhiên.

Lời khuyên cho bạn là hãy bỏ những cây masacra siêu dày, siêu dài và thay bằng những cây mascara có độ dài vừa phải và tơi mi. Chú ý, nên chọn mascara không trôi cho mùa hè.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/04/06/16/45/5-goi-y-trang-diem-xinh-xan-cho-mua-he-v_2.jpg
Đôi mi quá dày và dài sẽ không phù hợp với lớp trang điểm nhẹ nhàng mùa hè.

Bỏ qua kẻ mắt

Một đường eyeliner sẽ giúp đôi mắt của bạn sắc sảo hơn nhưng trong mùa hè, bạn hoàn toàn có thể bỏ bước trang điểm này. Với đôi mắt, bạn chỉ cần một cây mascara là đủ. Nếu vẫn muốn nhấn cho đôi mắt hơn, bạn chỉ cần dùng eyeliner ở phần đuôi mắt hoặc kẻ một đường mỏng thật sát chân mi.


Đừng kẻ mắt quá đậm trong mùa hè nếu bạn không muốn đôi mắt của mình
dữ dằn, dễ bị lem nhem vì mồ hôi và dầu.


Nếu kẻ, bạn chỉ cần vẽ một đường thật mỏng sát chân mi hoặc chỉ đánh ở đuôi mắt.
Thay vì sử dụng eyeliner chuyên dụng, bạn có thể sử dụng phấn mắt màu nâu
hoặc nâu đậm để thay eyeliner
.

Lông mày tự nhiên

Nếu lông mày đã có đường, bạn có thể bỏ qua bước trang điểm này. Nhưng nếu lông mày của bạn thưa và quá mỏng, hãy dùng bột mày phủ nhẹ ở những khoảng trống.


Đừng chạy theo mốt lông mày ngang và đen dài. Cặp chân mày tự nhiên sẽ giúp
bạn ghi điểm trong mùa hè
.

Lớp nền màu nude

Mốt của các hotgirl là đánh một lớp nền dày và rất trắng. Tuy nhiên, điều này không tốt cho làn da của bạn, đặc biệt trong những ngày hè. Bởi, nó có thể làm tắc lỗ chân lông và gây mụn. Không chỉ vậy, lớp nền quá trắng sẽ làm cho gương mặt bạn như diễn viên tuông, cứng và không cảm xúc.

Bí quyết cho lớp nền hoàn hảo cho mùa hè là chọn tông kem nền vừa đúng bằng màu da của bạn. Sau khi đánh má hồng, bạn có thể dùng cây cọ vừa đánh xong, đưa thật nhẹ ra vùng da xung quanh để lớp nền hồng hào và có màu sắc tự nhiên hơn.

Để tránh đánh lớp nền dày, bạn hãy sử dụng bb cream hoặc cc cream để hạn chế tối đa các lớp trang điểm trên mặt.


Lớp nền quá trắng không phù hợp với mùa hè.

Theo Vietnamnet
Bích Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao