4 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu năm 2016

(2Sao) - Mới đây 10 nhà sản xuất đã cùng nhau chọn ra phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu 2016.

Hậu duệ mặt trời


“Hậu duệ mặt trời” là tác phẩm quay trước 100% và đã củng cố vị trí của các diễn viên chính trong phim sau khi được công chiếu. Bộ phim cũng là dự án đầu tiên của Song Joong Ki sau khi anh xuất ngũ và thật trùng hợp khi nội dung phim kể về mối tình giữa một chàng lính với một cô bác sĩ. Sự kết hợp ăn ý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong phim đã tạo nên một "cơn bão" tại khắp châu Á.

Signal


Bộ phim của đài truyền hình cáp tvN cũng quay trước 100% và đạt lượt xem cao cũng như nhiều lời khen ngợi nhờ câu chuyện thú vị của mình. "Signal" kể về hai nhóm thực thi pháp luật làm việc cùng nhau để giải quyết những vụ án treo thông qua một chiếc bộ đàm thần bí có thể truyền thông tin giữa quá khứ và tương lai. Bên cạnh đó nó còn gây được chú ý nhờ sự tham gia của dàn diễn viên đều là những tên tuổi thực lực của xứ Kim Chi là Kim Hye Soo, Lee Je Hoon và Cho Jin Woong.

Oh Hae Young Again


"Oh Hae Young Again" là một bộ phim khác của tvN đã khiến cả nước ngạc nhiên với chuyện tình thú vị trong phim và đã tạo nên rating kỉ lục qua từng tập phim. Bộ phim  xoay quanh câu chuyện giữa hai cô gái cùng tên Oh Hae Young, một người thì vô cùng xinh đẹp, người kia lại có ngoại hình bình thường. Điểm nhấn của bộ phim chính là diễn xuất cực kỳ hài hước của Seo Hyun Jin trong vai Oh Hae Young bình thường khi liên tục gặp phải những tình huống éo le do sự vụng về của mình.

Remember


Bộ phim của đài SBS là một trong những dự án sau xuất ngũ của Yoo Seung Ho và cũng được cho là dự án nổi tiếng nhất. Yoo Seung Ho đóng vai một luật sư, với trí nhớ trung thực như những bức ảnh, tìm kiếm công lí cho cha mình. Với diễn xuất tuyệt vời của mình, anh đã khiến người xem phải rơi nước mắt với những cảnh quay nội tâm trong phim. Ngoài ra vai diễn phản diện của nam thứ Nam Goong Min cũng khiến người ta phải "nổi da gà" và hết lợi khen ngợi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao