Vai Ngân Hà trong 'Trạm Cứu Hộ Trái Tim': Hồng Diễm quá già còn Linh Chi nói như đấm vào tai

Ba diễn viên đóng vai Ngân Hà qua các độ tuổi thì Hồng Diễm bị cho là quá già, còn diễn viên đóng thời thiếu nữ thì không chỉ diễn đơ mà giọng nói còn như đấm vào tai... là quan điểm của khán giả.

Ba diễn viên trong vai Ngân Hà trong phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim qua các độ tuổi thì chỉ ưng cô bé Chu Diệp Anh trong vai Ngân Hà lúc bé. Xem Ngân Hà của Chu Diệp Anh không thấy sượng, không có cảm giác bực mình vì khó thuyết phục.

Vai Ngân Hà trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Hồng Diễm quá già còn Linh Chi nói như đấm vào tai-1
Chu Diệp Anh - vai diễn Ngân Hà lúc nhỏ trong Trạm cứu hộ trái tim

Sang đến Ngân Hà của Linh Chi thì phải coi đấy là một thất bại trong việc chọn diễn viên của Đạo diễn vì Ngân Hà này không có bất kỳ một điểm kết nối nào với Ngân Hà ấu thơ và Ngân Hà trưởng thành.

Ngân Hà của Linh Chi trông vừa đanh đá, lại vừa đuồn đuỗn không có bất kỳ dáng vẻ nào của một "công chúa" được nuông chiều cả. Lại thêm giọng nói nghe như đấm vào tai, không một chút biểu cảm vui buồn nên Linh Chi mất điểm hoàn toàn, không gì có thể vớt vát nổi!

Vai Ngân Hà trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Hồng Diễm quá già còn Linh Chi nói như đấm vào tai-2
Giai đoạn thiếu nữ của Ngân Hà do diễn viên Linh Chi đóng

Hồng Diễm thì quá già để đóng vai con gái của ông Trường và bà Hạ Lan luôn trát bự son phấn. Kiểu tóc mái ngố hợp với các thiếu nữ trẻ măng, ngây thơ, trong sáng chứ không hợp với một phụ nữ đã trưởng thành như Ngân Hà của Hồng Diễm.

Đấy là chưa soi dáng vóc của bà mẹ có hai con lớn là diễn viên Hồng Diễm không giấu đi đâu được, hoàn toàn không phù hợp dáng của Ngân Hà - một phụ nữ chưa trải qua quá trình thai nghén và sinh con.

Vai Ngân Hà trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Hồng Diễm quá già còn Linh Chi nói như đấm vào tai-3
Hồng Diễm đóng giai đoạn hiện tại đang nhận được nhiều phản ứng trái chiều

Trái với giọng cứng đơ, đều đều của Linh Chi, giọng Hồng Diễm quá mảnh nên nghe thấy chói, đặc biệt là ở những phân đoạn cần một chất giọng dày dặn, đanh thép hay cần diễn tả những nỗi đau khiến trái tim đau khổ như muốn vỡ ra.

Tóm lại, trừ Ngân Hà lúc bé của Chu Diệp Anh, hai diễn viên còn lại đều có những điểm thấy không hợp vai nên xem không thấy thuyết phục.

Vai Ngân Hà trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Hồng Diễm quá già còn Linh Chi nói như đấm vào tai-4
Vai diễn Mỹ Đình do Thúy Diễm đóng không có nhiều đất diễn. Tính cách nhân vật cũng bị làm quá, khiến vai diễn mất đi vẻ thiện cảm dù không phải là vai phản diện

Một nhân vật nữa cũng gây ức chế nữa là Sân vận động Mỹ Đình do Thuý Diễm thể hiện. Mục đích của Biên kịch và Đạo diễn là tạo nên một nhân vật có tính cách đối lập với Ngân Hà. Nhưng có nhất thiết phải ầm ầm như đá lăn như Thuý Diễm thể hiện hay không?

Bởi một phụ nữ mà toàn giải quyết vấn đề bằng nắm đấm, đi đứng thì huỳnh huỵch, khuỳnh khoàng, giọng nói thì oang oang, ba toác… thì chỉ gây cảm giác đáng sợ, không ai muốn dính líu đến chứ không mang lại cảm xúc tích cực nào.

Ấy nhưng mẫu người như Mỹ Đình lại dễ bị "đẩy lên" thành một nhân vật thẳng tính và nghĩa hiệp nên sẽ có các bạn trẻ lấy đấy làm khuôn mẫu thì… hơi đáng ngại!

Thế mới biết để khán giả "ưng cái bụng" không dễ chút nào!

(Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả xem phim Trạm cứu hộ trái tim)

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/3-dien-vien-dong-vai-ngan-ha-trong-tram-cuu-ho-trai-tim-hong-diem-qua-gia-con-linh-chi-noi-nhu-dam-vao-tai-17224041606371542.htm

Trạm Cứu Hộ Trái Tim hồng diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao