VTV hé lộ quá trình lột xác để trả thù của Hồng Diễm ở 'Trạm Cứu Hộ Trái Tim'

Hồng Diễm phản hồi ý kiến bức xúc của khán giả với vai Ngân Hà và tiết lộ chắc chắn nhân vật của mình sẽ đòi lại những gì mình đã mất.

Trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Hồng Diễm đảm nhiệm vai nữ chính Ngân Hà. Trong các tập gần đây, Hà phải đối mặt với biến cố gia đình khi bố nằm viện rồi đi tù, chồng phản bội còn công ty mất trắng. Giữa lúc đó, cô phát hiện mình đã mang bầu với Nghĩa. Chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối, Hồng Diễm cho biết chắc chắn Hà sẽ đòi lại những gì mình đã mất.

Nữ diễn viên cho biết, cảnh quay vất vả nhất về mặt tâm lý với cô chính là khi Nghĩa phơi bày hết mọi chuyện mà không giấu giếm. "Trong hoàn cảnh đó của Ngân Hà, đó là đa chiều cảm xúc. Diễm cũng không biết những gì mình đã làm và phát sóng có thỏa mãn được người xem hay chưa nhưng đến giờ vẫn là phân đoạn khó với Diễm".

Nữ diễn viên chia sẻ, những trường đoạn cô cảm thấy thích là giữa Hà với mẹ Lan (NSND Thu Hà), bố Trường (NSƯT Phạm Cường) và sau này sẽ có nhiều cảnh tình cảm giữa hai mẹ con khiến cô rất xúc động.

VTV hé lộ quá trình lột xác để trả thù của Hồng Diễm ở Trạm Cứu Hộ Trái Tim-1
Hà mạnh mẽ trước Nghĩa.

Trước câu hỏi: Khán giả phản ứng trái chiều, người cảm thương kẻ bức xúc vì Hà đặt quá nhiều niềm tin vào Nghĩa, bạn nghĩ sao về điều này? Hồng Diễm giải thích thay cho nhân vật: "Ngân Hà từ trước đến nay thiếu thốn tình cảm của người mẹ nên khi có bố và chồng yêu thương như vậy, cô ấy rất tin tưởng vào tình cảm đó.

Khi một người đặt hết niềm tin vào ai đó thì khi phát hiện sự thật họ sẽ rất sốc. Trong giai đoạn sau biến cố, có vẻ khán giả rất bức xúc với cách hành xử của Ngân Hà. Với Diễm - người đồng hành với nhân vật, mong khán giả hãy đặt mình vào hoàn cảnh của nhân vật để hiểu vì sao Ngân Hà có cách hành xử như vậy".

Hồng Diễm nói hành trình hồi phục vết thương, chữa lành và tìm lại công bằng cho chính mình của Ngân Hà phải là quá trình đấu tranh dài hơi chứ nhân vật không thể ngay lập tức biến thành 'siêu nhân' mạnh mẽ ngay được.

VTV hé lộ quá trình lột xác để trả thù của Hồng Diễm ở Trạm Cứu Hộ Trái Tim-2
Hà đối đầu trực tiếp với Nhiên.

Chia sẻ về những tình tiết chưa lên sóng, Hồng Diễm cho biết sau này tuyến nhân vật của Hà sẽ phát triển hơn và biên kịch luôn hướng tới luật nhân quả, người xấu sẽ nhận kết cục không tốt đẹp. Với những trích đoạn chưa lên sóng của Trạm cứu hộ trái tim được VTV Kết nối hé lộ, có thể thấy Ngân Hà đã lột xác mạnh mẽ và công khai đối đầu cực gắt với Nghĩa và An Nhiên, đến mức hai người này cũng sốc.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vtv-he-lo-qua-trinh-lot-xac-de-tra-thu-cua-hong-diem-o-tram-cuu-ho-trai-tim-2270513.html

Trạm Cứu Hộ Trái Tim hồng diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao