Đám cưới hot girl Midu

Yêu cầu đặc biệt tiệc cưới thân mật Midu tại Đà Lạt gây khó hiểu: Người thường né không xong, Midu lại muốn rước vào

Dù chỉ là tiệc cưới thân mật nhưng Midu cũng đưa ra một số quy định đối với các khách mời.

Chiều nay 7/5, Midu và doanh nhân Minh Đạt sẽ có tiệc cưới thân mật tại Đà Lạt. Ngày trọng đại của cặp đôi được tổ chức tại một resort sang trọng, khách mời chỉ là bạn bè thân thiết, người thân.

Cặp đôi lo toàn bộ chi phí vé máy bay, phòng nghỉ cho các khách mời.

Dù không trực tiếp nhắc đến đám cưới của Midu nhưng nhiều sao Việt đã "phát tín hiệu" đã sẵn sàng đi chung vui với nữ diễn viên.

Yêu cầu đặc biệt tiệc cưới thân mật Midu tại Đà Lạt gây khó hiểu: Người thường né không xong, Midu lại muốn rước vào-1
Quốc Trường đã lên đường đến Đà Lạt dự hôn lễ Midu

Chẳng hạn, Quốc Trường - sao nam đầu tiên lên tiếng xác nhận góp mặt trong ngày vui của Midu tại Đà Lạt. Trước đó, nam diễn viên đăng tải hình ảnh thiệp mời cưới và dòng trạng thái ngắn gọn: "Chúc em hạnh phúc".

Midu và Quốc Trường cũng từng là cặp đôi được dân tình gán ghép. Thậm chí Quốc Trường còn thường xuyên "thả thính" Midu nhưng cả hai chỉ ở mức mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Sau buổi tiệc cưới riêng tư này, Midu tổ chức đám cưới vào ngày 29/6. Hiện, nữ diễn viên chưa nói danh tính chồng sắp cưới. Cô chỉ cho biết nửa kia hiền lành, tử tế và ấm áp.

Tuy nhiên, Midu cần thêm thời gian để hai bên thu xếp chuyện cá nhân, không ảnh hưởng tới công việc.

"Sẽ sớm thôi, tôi sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng 6 thật đặc biệt để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau", Midu chia sẻ.

Yêu cầu đặc biệt tiệc cưới thân mật Midu tại Đà Lạt gây khó hiểu: Người thường né không xong, Midu lại muốn rước vào-2
Bộ ảnh cưới của Midu được thực hiện tại Pháp

Được biết, khách mời tham dự buổi lễ được cô dâu chú rể đưa ra một yêu cầu đặc biệt về trang phục. Bất kỳ ai tham gia đều phải mặc trang phục theo dress code màu trắng.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu vì thông thường, cô dâu chú rể đều khá e dè khi khách mời diện đồ trắng đến hôn lễ do rất dễ "đụng hàng" với màu sắc đặc trưng của cặp đôi chính.

Ngoài ra, khách mời cũng cần giữ bí mật mọi hình ảnh khi tham dự.

Trước đó, vào cuối tháng 4, Midu thông báo kết hôn sau thời gian dài rộ nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa. Bộ ảnh cưới của Midu được thực hiện tại Pháp trong chuyến du lịch đầu năm 2024.

Đồng thời, chiếc váy cưới Midu mặc đến từ thương hiệu thời trang Elie Saab lâu đời của thế giới với giá trị đắt đỏ hàng đầu.

Theo một số nguồn tin, chồng Midu là doanh nhân Minh Đạt. Anh là con trai của ông Trần Duy Hy, Tổng giám đốc công ty Nhựa Duy Tân.

Minh Đạt từng học thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Tháng 6/2016, Minh Đạt bắt đầu làm việc cho tập đoàn gia đình. Anh được bổ nhiệm là Giám đốc vận hành (COO) của Plascene, chi nhánh của Nhựa Duy Tân.

Cuối năm 2018, công ty mở chi nhánh tại Mỹ. Minh Đạt chính thức trở thành COO của chi nhánh này, đến nay được 8 năm.

Ngoài ra, Minh Đạt còn là chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/yeu-cau-ac-biet-trong-tiec-cuoi-than-mat-cua-midu-tai-a-lat-khien-nhieu-kho-hieu-nguoi-binh-thuong-ne-khong-xong-midu-lai-muon-ruoc-vao-a420502.html

Trần Duy Minh Đạt Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới hot girl Midu