Vương Phi tức giận vì công ty quản lý giả tiết lộ tin cưới

Truyền thông Trung Quốc nhận được tin nội bộ cho biết cặp Phong - Phi tổ chức cưới ngày 16/1 tại Đại Lý. Thông tin này bị đại diện hai nghệ sĩ bác bỏ.

Sina cho biết, thông tin về hôn lễ Tạ Đình Phong - Vương Phi được cung cấp bởi công ty truyền thông văn hóa Vân Nam. Đơn vị này lấy tư cách đại diện của diva Hong Kong tiết lộ với báo chí họ tổ chức cưới tại biệt thự bên hồ Đại Lý (Vân Nam).

Sáng 17/1, sau một ngày không thể liên lạc, đại diện Vương Phi - Trần Gia Anh - cho biết đây là tin tức sai sự thật. Trần tiết lộ thời điểm báo chí đưa tin, Vương Phi đang mua sắm tại một trung tâm thương mại nên không bắt máy.

Vương Phi tức giận vì công ty quản lý giả tiết lộ tin cưới
Vương Phi đi mua sắm trong ngày báo chí đưa tin cô kết hôn. Ảnh: Sina.

“Cô ấy rất giận dữ khi nghe tin tức này. Chúng tôi tuyệt đối không cho phép ai đó mạo nhận công ty tung tin sai sự thật” - Trần Gia Anh nói. Phía công ty đã tiến hành làm việc với luật sư để truy cứu trách nhiệm đến cùng.

Trong khi đó, quản lý Hoắc Vấn Hy của Tạ Đình Phong bức xúc khi tài tử bị ảnh hưởng công việc vì tin đồn. “Công ty Anh Hoàng sẽ nhờ luật pháp can thiệp. Công ty Vân Nam quả thật có vấn đề cần làm rõ. Vì chuyện này, ngày hôm qua, Tạ Đình Phong đã không thể làm việc bình thường vì quá nhiều người gọi điện hỏi han”.

Để trấn an dư luận, công ty đăng tải ảnh nam diễn viên trên trường quay ở Thượng Hải. “Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn mệt mỏi do điện thoại từ người thân và báo chí cùng bạn bè”.

Vương Phi tức giận vì công ty quản lý giả tiết lộ tin cưới
Ảnh làm việc của Tạ Đình Phong tại Thượng Hải do đại diện của anh đăng tải
trên trang cá nhân. Ảnh: Weibo Hoắc Vấn Hy.

Tạ Đình Phong và Vương Phi (47 tuổi) tái hợp vào tháng 9/2014 sau hơn thập kỷ chia tay. Tình cảm của họ ổn định sau hơn một năm tái hợp. Gần đây, báo chí liên tục đưa tin cặp sao dự định tổ chức cưới khi Vương Phi ngày càng lớn tuổi.

Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. Nhiều người ca ngợi đây là tình yêu đích thực nhưng cũng có ý kiến đánh giá họ ích kỷ trong tình cảm.

Trước Vương Phi, Tạ Đình Phong đã kết hôn với Trương Bá Chi và có hai con trai. Nam diễn viên ít thăm hỏi con cái, phó thác mọi việc cho vợ cũ kể từ sau ly hôn. Trong khi đó, Vương Phi đã qua hai lần hôn nhân.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao