Vợ đại gia nhiều siêu xe nhất nhì Việt Nam: Sống sang chảnh, sở hữu đồng hồ cả thế giới chỉ có 7 chiếc

Mina Phạm có cuộc sống thượng lưu trong mơ với những món đồ hiệu giá tiền tỷ.

Mina Phạm (tên thật là Phạm Thị Hồng Nga, sinh năm 1990) là vợ của Phạm Trần Nhật Minh, Phó tổng Giám Đốc Cty TNHH Nhựa Long Thành, một thiếu gia đình đám vốn được quen gọi là Minh Nhựa.

Hot mom nổi tiếng với cuộc sống phủ kín đồ hiệu

Bên cạnh việc là vợ của một doanh nhân nổi tiếng, bản thân Mina Phạm cũng là một cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông trong nhiều năm qua.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và cuộc sống thượng lưu vô cùng sang chảnh, Mina Phạm có không ít người theo dõi trên trang mạng xã hội cá nhân. Cặp đôi cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm vợ chồng công khai trước công chúng.

Vợ đại gia nhiều siêu xe nhất nhì Việt Nam: Sống sang chảnh, sở hữu đồng hồ cả thế giới chỉ có 7 chiếc-1

Minh Nhựa bước vào cuộc hôn nhân với Mina Phạm vào năm 2012, khi cô mới 22 tuổi còn doanh nhân đã 29 tuổi và có 3 gái riêng với vợ trước. Cặp đôi hiện có 2 em bé, một trai một gái khỏe mạnh và kháu khỉnh.

Mina Phạm có cuộc sống trong mơ của một bà nội chợ sang chảnh. Ở biệt thự, đi siêu xe và chu du trong những chuyến du lịch xa hoa khắp nơi trên thế giới là cuộc sống thường ngày của hot mom.

Đặc biệt, bà mẹ 2 con nổi tiếng được chồng yêu chiều, thường xuyên tặng đồ hiệu đúng sở thích của vợ.

Một trong những món quà “khủng” nhất mà cô nàng từng được Minh Nhựa tặng là chiếc đồng hồ Richard Mille RM 71-02 Automatic Tourbillon Talisman phiên bản Gloria.

Được biết, bộ sưu tập đồng hồ này có 10 phiên bản tất cả. Hãng đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ chỉ sản xuất khoảng 70 chiếc đồng hồ, tương ứng với 7 chiếc mỗi phiên bản.

Chiếc đồng hồ mà Mina Phạm thường đeo trên tay được làm bằng vàng trắng, đính gần 1000 viên đá quý như kim cương, opal hồng, sapphire vàng, hồng… Giá của nó là 550,725 USD (gần 14 tỷ đồng).

Vợ đại gia nhiều siêu xe nhất nhì Việt Nam: Sống sang chảnh, sở hữu đồng hồ cả thế giới chỉ có 7 chiếc-2
Chiếc đồng hồ giá gần bằng một biệt thự của Mina Phạm

Minh Nhựa nổi tiếng là một đại gia chơi siêu xe. Bộ sưu tập xe sang của doanh nhân được cho là có giá trị hàng trăm tỷ đồng, đồ sộ nhất nhì Việt Nam.

Mina Phạm tất nhiên cũng thường xuyên di chuyển trên những siêu xe hàng chục tỷ như Rolls Royce Cullinan, Pagani Huayra,..

Vợ đại gia nhiều siêu xe nhất nhì Việt Nam: Sống sang chảnh, sở hữu đồng hồ cả thế giới chỉ có 7 chiếc-3
Nhẫn kim cương, túi hiệu,... là những món đồ quá quen thuộc với Mina Phạm

Vợ đại gia nhiều siêu xe nhất nhì Việt Nam: Sống sang chảnh, sở hữu đồng hồ cả thế giới chỉ có 7 chiếc-4
Không ít bức hình đẹp long lanh của hot mom là do chính chồng chụp cho

Cuộc hôn nhân lần 2 hạnh phúc của Minh Nhựa 

Dù có cuộc sống giàu sang thế nào, điều mà nhiều người ngưỡng mộ nhất ở Mina Phạm chính là được chồng chiều và yêu thương hết mực. 

Trong podcast cá nhân của mình, doanh nhân Minh Nhựa từng tâm sự: "Tôi luôn muốn vợ được sống thoải mái, đủ đầy để chăm sóc tốt cho bản thân và gia đình. Tốt ở đây là cô ấy thấy tốt chứ tôi không ép Mina theo một tiêu chuẩn nào.

Ví dụ, hôm nào thèm cơm vợ nấu quá, tôi sẽ nói: 'Vợ ơi, chồng muốn vợ nấu cơm ngày mai nhé' và ngày mai cô ấy sẽ nấu, nhưng chỉ tới đó thôi. Những ngày khác vẫn phải có người giúp việc lo chuyện bếp núc trong nhà cho Mina có thời gian chăm sóc bản thân.

Nếu vợ phải làm tất cả việc nhà thì làm sao cô ấy biết xu hướng thời trang của tuần này, tháng này thế nào, ăn mặc sao cho đẹp, chỉn chu khi đi sự kiện với tôi. Rõ ràng trong hôn nhân, chúng ta không thể đòi hỏi mọi thứ hoàn hảo tuyệt đối được".

Còn về phía Mina Phạm, hot mom cũng chiều chồng và có cách bày tỏ yêu thương của riêng mình. Ngay cả khi gia đình không thiếu người giúp việc, cô vẫn thường xuyên vào bếp nấu cơm cho chồng con và đăng tải những hình ảnh nấu nướng lên mạng xã hội.

Vì Minh Nhựa là người ăn chay trường nên vợ hai đại gia cũng đã học nấu đồ chay. Cô từng chia sẻ: “Mình nấu ăn một ngày 5 lần. Chồng mình ăn một ngày 3 lần nhưng có khi là 5 vì chồng mình rất thích ăn các bữa nhỏ, tất nhiên là thuần chay”.

Vợ đại gia nhiều siêu xe nhất nhì Việt Nam: Sống sang chảnh, sở hữu đồng hồ cả thế giới chỉ có 7 chiếc-5
Gia đình "đủ nếp đủ tẻ" của cặp đôi

Vợ đại gia nhiều siêu xe nhất nhì Việt Nam: Sống sang chảnh, sở hữu đồng hồ cả thế giới chỉ có 7 chiếc-6
Ở tuổi 34, Mina Phạm vẫn sở hữu sắc vóc trẻ trung và luôn thời thượng

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-ai-gia-co-nhieu-sieu-xe-nhat-nhi-viet-nam-cuoc-song-sang-chanh-khong-ai-bang-so-huu-chiec-ong-ho-ca-the-gioi-chi-co-7-chiec-a414227.html

Mina Phạm Hot mom Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao