Từng bị cô lập vì không đẹp, 'Nữ hoàng rating' Tôn Lệ gây tranh cãi về ngoại hình trong phim mới

Sau một thời gian dài dành thời gian cho cuộc sống gia đình, 'nương nương' Tôn Lệ chính thức tái xuất với bộ phim Cuộc Đời Rất Đẹp (hay có tựa khác là Ba Mươi Chín, Hai Mươi Tám).

Dự án mới về đề tài đô thị hiện đại mang tên Cuộc Đời Rất Đẹp (hay Ba Mươi Chín, Hai Mươi Tám) do Tôn Lệ đóng chính nhận được sự quan tâm của khán giả ngay từ buổi khai máy.

Hình ảnh Tôn Lệ tại sự kiện đã nhận nhiều lời khen ngợi khi cô trông có sức sống và đẹp hơn nhiều so với những hình ảnh kém sắc trước đó. Thế nhưng giờ đây khi bước vào set quay, những tranh cãi về ngoại hình và tạo hình nhân vật của Tôn Lệ một lần nữa xuất hiện.

Từng bị cô lập vì không đẹp, Nữ hoàng rating Tôn Lệ gây tranh cãi về ngoại hình trong phim mới-1

Cụ thể, trang QQ đã hé lộ hàng loạt hình ảnh hậu trường Cuộc Đời Rất Đẹp, trong đó Tôn Lệ có nhiều cảnh cùng bạn diễn Đổng Tử Kiện. Song, vì cách ăn mặc vào tóc tai mà Tôn Lệ trông khá "dừ" khi đi cạnh bạn diễn kém 11 tuổi của mình.

Trang QQ nhận xét Tôn Lệ già đi trông thấy, trong khi Đổng Tử Kiện nhìn rất trẻ dù mặc đồ công sở, thắt cà vạt.

Ngay sau đó, không ít người mỉa mai cả hai trông chẳng khác nào mẹ con, chênh lệch quá nhiều từ ngoại hình đến khí chất. Có khán giả còn đùa rằng trông cảnh phim cứ như mẹ đang dẫn con đi mua sắm chứ không ra dáng tình yêu chị em, hay ít nhất là đồng nghiệp.

Từng bị cô lập vì không đẹp, Nữ hoàng rating Tôn Lệ gây tranh cãi về ngoại hình trong phim mới-2

Dự án Cuộc Đời Rất Đẹp do Uông Tuấn - đạo diễn từng làm nên tuyệt tác Như Ý Truyện nhào nặn. Nội dung phim xoay quanh nữ chính Hồ Mạn Lê bước sang tuổi 39. Chưa có nhiều thông tin về nhân vật này nhưng theo lời Tôn Lệ, Hồ Mạn Lê bước sang ngưỡng tuổi mà "mọi thứ trên đời không đơn giản chỉ là 'không đen thì trắng' nữa".

Hợp tác với Tôn Lệ còn có nam chính Đổng Tử Kiện cùng các đồng nghiệp như Cao Hâm, Diệp Thanh, Đồng Lôi... hay gây chú ý nhất là Hồ Hạnh Nhi, khi trước đó cô và Tôn Lệ từng hợp tác trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn.

Từng bị cô lập vì không đẹp, Nữ hoàng rating Tôn Lệ gây tranh cãi về ngoại hình trong phim mới-3

Trước đó, Tôn Lệ góp mặt trong sự kiện W cùng các nữ minh tinh như Dương Mịch, Lưu Thi Thi. Đứng giữa dàn đàn em vốn đi sự kiện đã thành quen, Tôn Lệ lép vế hẳn. Nhan sắc của cô trở thành đề tài gây tranh cãi dữ dội, và tệ hơn đây không phải lần duy nhất trong 3 năm qua.

Từng bị cô lập vì không đẹp, Nữ hoàng rating Tôn Lệ gây tranh cãi về ngoại hình trong phim mới-4

Không dừng tại đó, một bức ảnh còn cho thấy Tôn Lệ lạc lõng, bị cô lập hoàn toàn bởi Dương Mịch và Lưu Thi Thi. Tôn Lệ và Lưu Thi Thi không xa lạ gì nhau (đều là chị em Hoành Điếm năm 2011), còn Tôn Lệ - Dương Mịch từng đóng chung phim.

Ấy vậy mà trong khi hội chị em tiểu hoa 85 vui cười, "nương nương" lại chỉ ngồi đó quạnh quẽ. Do đó, đề tài Tôn Lệ và nhan sắc của cô chưa bao giờ có tín hiệu tốt trong thời gian gần đây. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tung-bi-co-lap-vi-khong-ep-nu-hoang-rating-ton-le-gay-tranh-cai-ve-ngoai-hinh-trong-phim-moi-668536.html

tôn lệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao