Tuấn Hưng xin lỗi, nói không xứng đáng nhận thù lao

Tuấn Hưng xin lỗi ban tổ chức và khán giả đêm nhạc vì có vấn đề giọng hát. Nam ca sĩ mong muốn hoàn tiền vé hoặc diễn bù một hôm khác.

Tối 14/4, Tuấn Hưng có đêm nhạc tại Hà Nội. Sau khi trình diễn 8 ca khúc, Tuấn Hưng đột ngột mất tiếng ở bài hát thứ 9.

Ngay trong đêm nhạc, Tuấn Hưng xin lỗi khán giả và muốn hoàn trả tiền vé. Theo chia sẻ của khán giả có mặt trực tiếp tại sự kiện, mọi người không bỏ về mà nán lại, vỗ tay và ủng hộ Tuấn Hưng hết mình. Số đông cũng đồng thanh không nhận lại tiền vé.

Tuấn Hưng xin lỗi, nói không xứng đáng nhận thù lao-1
Tuấn Hưng trong đêm nhạc tối 14/4. Ảnh: Delodeloshow.

Sau đó, Tuấn Hưng tiếp tục lên tiếng xin lỗi vì màn trình diễn thiếu trọn vẹn.

“Thành thật xin lỗi ban tổ chức khi tối nay giọng của Tuấn Hưng có vấn đề và hát không tốt. Ngay từ chiều, tôi đã biết bản thân không ổn nhưng không thể không xuất hiện vì ảnh hưởng tới uy tín của ban tổ chức chương trình. Tôi không xứng đáng nhận thù lao hôm nay.

Nếu được cho tôi xin trình diễn bù một ngày gần nhất (chẳng hạn trong tuần sau) hoặc hoàn lại tiền vé cho khán giả. Cảm ơn tất cả sự thương yêu của mọi người và xin nhận lời xin lỗi của Hưng tối hôm nay”, Tuấn Hưng viết.

Bên dưới bình luận, nhiều khán giả, đồng nghiệp thông cảm cho sự cố mà Tuấn Hưng gặp phải. Đồng thời, khuyên nam ca sĩ nên chú trọng tới sức khỏe.

Tuy nhiên, một vài ý kiến trái chiều nói Tuấn Hưng nên “nghỉ hát vì đã già”. Đáp lại, Tuấn Hưng cho rằng chỉ những người đi xem mới biết hay dở vì họ bỏ tiền mua vé.

“Các thánh cứ ngồi nhà hóng rồi nói năng kém văn minh. Già vẫn có quyền được hát, còn có người nghe còn hát nhé”, Tuấn Hưng viết.

Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng lên tiếng đính chính mình gặp vấn đề sức khỏe chứ không phải giọng hát xuống cấp do uống rượu nhiều.

“Ai cũng có lúc gặp vấn đề về sức khỏe. Tôi chấp nhận điều đó và mong khán giả sẽ chấp nhận lời xin lỗi. Cơ bản nhất là những người có mặt trong sự kiện tối hôm nay”, anh lý giải.

Tuấn Hưng tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh năm 1978. Trước khi hoạt động solo, anh là thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều ca khúc như Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Tình yêu nào phải trò chơi, Cầu vồng khuyết, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

Tuấn Hưng kết hôn với Hương Baby năm 2014 và có 3 người con. Tháng 10/2020, Tuấn Hưng thông báo giải nghệ để tập trung chăm lo gia đình.

Nam ca sĩ từng chịu nhiều điều tiếng về việc ăn bám vợ, gia đình bên vợ. Đáp lại, Tuấn Hưng bình thản đón nhận và nói anh may mắn có vợ xinh, giỏi.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tuan-hung-xin-loi-noi-khong-xung-dang-nhan-thu-lao-post1628997.tpo?fbclid=IwAR0wEkgk1OFVC4k9tp3HirxGhu6EHaEhXV7vvISvr_BBtbuk4Hb_vhoXzVU_aem_AVvfn-FOQkn1IgGYEArt7P_CNsr0M2ygjM6jTaVzLrZTxhGUlH3PXD4yng6xM-7hY9-V9xFqPoEP_F0QkpIpWOz0

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao