Trung vệ Như Thành khoe cô dâu xinh xắn

Cựu tuyển thủ quốc gia sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/3 tới sau thời gian dài lận đận trong tình duyên.

trung-ve-nhu-thanh-khoe-co-dau-xinh-xan
Như Thành - Thùy Linh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới. Ảnh: FB.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Như Thành bất ngờ chia sẻ bức ảnh cưới với cô bạn gái xinh đẹp tên Thùy Linh. Theo bạn bè của cựu tuyển thủ quốc gia, anh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/3 tới. Như Thành và bà xã tương lai yêu nhau khoảng một năm nay. Trong suốt thời gian tìm hiểu, trung vệ 35 tuổi luôn nhận được sự cổ vũ, động viên từ bạn gái, giúp anh vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Trước đó, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua nhưng thông tin được giữ kín với giới truyền thông. Vợ tương lai của Như Thành hiện làm kinh doanh riêng. Trong khi đó, Như Thành hiện khoác áo Tây Ninh ở giải hạng Nhất quốc gia. Đã qua thời đỉnh cao phong độ nhưng với kinh nghiệm của mình, anh vẫn được xem là đàu tàu trong chiến dịch thăng hạng V-League 2017 của đội bóng này.

Đẹp trai và có tài, từng là một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam nhưng Như Thành rất lận trong đường tình duyên. Từ năm 2009-2011, anh khiến báo giới tốn không ít giấy mực xung quanh chuyện tình cảm với nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Tuy nhiên, cuộc tình này không đi đến đâu.

Năm 2012, anh bất ngờ tiết lộ chuẩn bị làm đám cưới với một người đẹp và hôn lễ dự định được tổ chức vào ngày 12/12 năm đó. Tuy nhiên sau đó, cựu tuyển thủ quốc gia lấy lý do công việc để hoãn cưới rồi hai người chia tay nhau.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất