Trình diễn tại phố đi bộ, Lý Hải nhớ thời hoàng kim khi là ca sĩ

Đạo diễn Lý Hải thể hiện nhiều hit cũ, tạo nên không khí hoài niệm nhiều cảm xúc tại buổi giao lưu ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Vừa qua Lý Hải cùng ê-kíp "Lật mặt 7: Một điều ước" có buổi ra mắt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM). Buổi giao lưu thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế TPHCM, thu hút hàng ngàn khán giả tham gia.

Trình diễn tại phố đi bộ, Lý Hải nhớ thời hoàng kim khi là ca sĩ-1

Trong chương trình, Lý Hải bất ngờ thể hiện loạt hit từng làm nên tên tuổi anh cách đây 2 thập kỷ. Nhiều khán giả được ôn kỷ niệm tuổi thơ khi thưởng thức những ca khúc như "Khi người đàn ông khóc", "Anh mới chính là người em yêu", "Liều thuốc cho trái tim"...

Trình diễn tại phố đi bộ, Lý Hải nhớ thời hoàng kim khi là ca sĩ-2

Lý Hải kết hợp Phạm Trưởng trong tiết mục "Khi người đàn ông khóc". Anh nói đây là bài hát được viết lời 24 năm trước. "Lúc đó tôi thất tình nên viết được, giờ hết rồi (cười)", nam nghệ sĩ chia sẻ. 

Trình diễn tại phố đi bộ, Lý Hải nhớ thời hoàng kim khi là ca sĩ-3

Thập niên 90, Lý Hải từng được mệnh danh là "đôi chân vàng" vì có thể vừa hát vừa nhảy. Trở lại vai trò ca sĩ ở tuổi 55, những động tác vũ đạo của Lý Hải không còn sung sức như xưa, nhưng giọng hát của anh vẫn gây xúc động.

Nam nghệ sĩ nói khi chứng kiến sự cổ vũ của khán giả, anh bồi hồi nhớ lại thời hoàng kim trong nghề hát.

Trình diễn tại phố đi bộ, Lý Hải nhớ thời hoàng kim khi là ca sĩ-4

Giao lưu với khán giả, Lý Hải cùng bà xã Minh Hà nhìn lại hành trình của loạt phim "Lật mặt". Trong phần 7 sắp ra rạp, nam đạo diễn cho biết anh muốn khai thác đề tài về tình cảm gia đình. "Chúng tôi rất mong được lắng nghe những câu chuyện cảm động về mẹ của mọi người", nhà sản xuất Minh Hà cho biết.

Trình diễn tại phố đi bộ, Lý Hải nhớ thời hoàng kim khi là ca sĩ-5

Lý Hải cũng ngỏ lời mời khán giả đến tham quan miễn phí bối cảnh phim trường "Lật mặt 7" ở Lâm Đồng vào 20, 21/4 tới: "Khác với những dự án trước, bối cảnh xong xuôi sẽ được dỡ đi, lần này bối cảnh phim "Lật mặt 7" được ê-kíp giữ lại 100% cho khán giả tham quan".

Trình diễn tại phố đi bộ, Lý Hải nhớ thời hoàng kim khi là ca sĩ-6

Dàn diễn viên của "Lật mặt 7: Một điều ước" cùng lên sân khấu, ra mắt hàng nghìn fan có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ: Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Ammy Minh khuê, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Tín Nguyễn, Trâm Anh, Thanh Thức, Trần Kim Hải...

Trình diễn tại phố đi bộ, Lý Hải nhớ thời hoàng kim khi là ca sĩ-7

Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của 4 bé nhà Lý Hải - Minh Hà là Rio, Cherry, Sunny, Mio cùng một số diễn viên nhí. Tại buổi giao lưu tối 12/4, các "sao nhí" thể hiện vũ đạo bài "Bo xì bo" của Hoàng Thùy Linh và nhiều ca khúc nổi tiếng.

Trình diễn tại phố đi bộ, Lý Hải nhớ thời hoàng kim khi là ca sĩ-8

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/ly-hai-quay-ve-thoi-hoang-kim-ca-si-bieu-dien-tai-pho-di-bo-nguyen-hue-20240413150554279.htm

Lý Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao