Triệu Vy bị chê lôi thôi, phát tướng trong buổi họp báo phim

(2Sao) - Triệu Vy, Chung Hán Lương đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim "Tam Nhân Hành" chiều 14/4.

Vào chiều ngày 14/4, buổi họp báo phim "Tam Nhân Hành" đã chính thức diễn ra với sự tham gia của hai diễn viên chính Triệu Vy và Chung Hán Lương. Trong khi Chung Hán Lương xuất hiện khá bảnh bao và trẻ trung thì Triệu Vy lại hoàn toàn trái ngược, già dặn và xuề xòa.

Người đẹp mặc bộ trang phục mới nhất nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2016 của Emilio Pucci, tuy nhiên với vóc dáng không mấy thon thả của mình, Triệu Vy bị đánh giá trông khá lôi thôi và diêm dúa, chưa kể tới lớp trang điểm đậm khiến cô như già đi cả chục tuổi.


Triệu Vy tiếp tục bị soi cân nặng trong buổi họp báo

Bộ trang phục khá diêm dúa của Én nhỏ

Cũng trong buổi họp báo, Triệu Vy đã chai sẻ rất nhiều về bộ phim "Tam Nhân Hành" của đạo diễn Đỗ Khải Phong, đây là phim với chủ đề hắc bang, trong đó Triệu Vy sẽ vào vai một bác sĩ cố gắng phẫu thuật cho tên tội phạm (Chung Hán Lương). Bộ phim không chỉ chú trọng vào các cảnh hành động mà còn khắc họa rõ nét sự đấu tranh nội tâm của từng nhân vật. Toàn bộ các cảnh quay đều thực hiện trong một bệnh viện, và các diễn viên chính đều có mặt tại trường quay trong suốt thời gian quay phim.

Nói về nhân vật của mình, Triệu Vy chia sẻ đây là một bác sĩ vô cùng đặc biệt không thể tìm thấy ngoài đời. Vì buổi họp báo thiếu mất Cổ Thiên Lạc (đóng vai cảnh sát trong phim), chính vì vậy Triệu Vy và Chung Hán Lương đều không tiếc lời "nói xấu" bạn diễn, vì vai diễn của Cổ Thiên Lạc khá nghiêm túc nên các nhân vật trong phim thường xuyên bị anh "ngược đãi".


Triệu Vy vô cùng thân thiết với Chung Hán Lương








Triệu Vy cùng đạo diễn Đỗ Khải Phong






Đạo diễn Đỗ Khải Phong đã giành tặng rất nhiều lời khen ngợi cho Triệu Vy


Triệu Vy diễn tả lại cảnh khám bệnh cho Chung Hán Lương



Cũng trong hôm nay, loạt poster và teaser của bộ phim đã được ra mắt, "Tam Nhân Hành" được kỳ vọng sẽ là tác phẩm nghệ thuật xuất sắc, để nhà sản xuất mang đi tham dự những liên hoan phim năm nay. Bộ phim sẽ công chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 24 tháng 6 năm 2016.


Triệu Vy


Cổ Thiên Lạc


Chung Hán Lương

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao