Trang Trần mất việc lao công ở Mỹ

Trang Trần cho biết bị đồng hương tại Mỹ chơi xấu, khiến cô mất việc lao công, thu nhập 20 USD/ngày.

Trang Trần mất việc lao công ở Mỹ-1
Trang Trần cho biết bị đồng hương chơi xấu ở Mỹ

Mới đây, Trang Trần chia sẻ cô bị mất việc lao công, dọn dẹp vệ sinh tại một tiệm nail ở Mỹ vì bị đồng hương tại Mỹ "chơi xấu". Đây là công việc giúp cô kiếm được 20 đô (USD)/ngày (gần 500 nghìn đồng). Mất việc, cựu người mẫu trở lại công việc livestream bán hàng.

Trang Trần chia sẻ: "Họ gây sức ép để chủ tiệm đuổi việc tôi rồi. Tôi đã bảo đi làm thuê nhưng không ai tin. Xong rồi vu khống tôi nói dối, bảo rằng tiệm nail là của mình. Giờ tôi sống bằng cách nào đây, có 20 đồng một ngày nhưng cũng bị đuổi việc rồi.

Chủ tiệm thấy tôi làm việc chăm chỉ nên thương tình ngày 8/3 tặng một chiếc nhẫn hột xoàn hình trái tim. Hôm trước chủ tiệm tặng tiếp 2.000 đô (50 triệu đồng). Bảo là chưa đến kỳ lương như cho tôi vì làm việc chăm chỉ. Giờ tôi biết làm gì giữa nước Mỹ này".

"Tôi không bằng cấp nên làm chỉ có 20 đô một ngày. Nhưng bị những người làm nail ở đây lên Sở Di trú báo là chủ tiệm cư xử tồi tệ với tôi. Rồi còn bảo kiện chủ tiệm. Sau đó họ lại tìm ra clip tôi cầm 2.000 đô, rồi lại bảo rằng chủ tiệm trả tiền cao quá nên trốn thuế" - nữ người mẫu chia sẻ thêm.

Trước đó, Trang Trần khiến mạng xã hội xôn xao khi livestream tiết lộ cuộc sống bên Mỹ không bằng cấp phải làm việc chân tay. Nhiều khán giả bất ngờ vì cuộc sống ở Việt Nam của cô được xem là "có của ăn của để".

Thời điểm thông báo đi Mỹ định cư với chồng Việt Kiều Louis Trần, Trang Trần khoe lên mạng xã hội bản thân sở hữu một sổ tiết kiệm khoảng 7 tỉ đồng và nhiều chồng tiền mặt. Đồng thời, cô cũng cho biết khi sang Mỹ dù không làm việc vẫn có tiền đủ sống nhờ cho thuê nhà tại Việt Nam.

Trang Trần mất việc lao công ở Mỹ-2
Trang Trần mất việc lao công tại Mỹ

Tiết lộ vì không có bằng cấp nên cô phải lao động chân tay ở Mỹ với giá 20 USD/ngày gây xôn xao, Trang Trần lại chia sẻ: "Đó không phải là vất vả mà thấy thoải mái vì được làm việc". Cô cũng tiết lộ không phải vì nghèo mà đi làm bởi số tiền cho thuê nhà ở Việt Nam cũng sống đủ.

Trang Trần cũng cho biết chồng cô, Louis Trần (tên chồng Trang Trần) trung bình mỗi tháng anh kiếm được khoảng 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).

Trang Trần mất việc lao công ở Mỹ-3
Trang Trần cho biết chỉ đi làm cho vui

Trang Trần đã từng khoe có một căn được trả giá vài chục tỉ đồng nhưng chưa bán. Ngoài ra, cựu mẫu cũng sở hữu vài căn nhà cho thuê.

Trong dịp sinh nhật tuổi lên 5 của con gái Kiến Lửa, Trang Trần cũng gây sốc khi tặng con gái món quà "nhỏ" là mảnh đất có diện tích gần 150m2 ở phường Phú Thạnh quận Tân Phú, TP.HCM.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/trang-tran-mat-viec-lao-cong-o-my-196240318080224814.htm?fbclid=IwAR3IYByxnshtDDVw6uP50oOXYAgA5TfTK_pauKBqWrNe7ttfluqb-Zfpvrg

Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao