Trần Bảo Sơn lộ body vạm vỡ trước dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Anh vào vai đại gia khét tiếng, vây quanh là các cô gái xinh đẹp như Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm.


Sau thời gian bận rộn với công việc kinh doanh và thử sức ở lĩnh vực sản xuất phim, Trần Bảo Sơn vừa trở lại vai trò diễn viên trong dự án 'Girl 2 - Những cô gái và gangster' của đạo diễn Hong Kong Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân). Ngoài đảm nhận vai nam chính, anh còn tham gia công việc sản xuất.



Hôm 7/7 vừa qua, 3 nữ chính của phim gồm Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ và Trần Ý Hàm đã bay đến TP HCM để quay phim. Họ không nghỉ ngơi mà bắt tay ngay vào việc ghi hình cùng Trần Bảo Sơn tại phim trường ở quận 2.


Trong những cảnh quay đầu tiên, Trần Bảo Sơn khoe body vạm vỡ khi chạm mặt 3 mỹ nhân của Hoa ngữ. Anh còn có khoảnh khắc hôn tay và sánh đôi bên người đẹp TVB Tiết Khải Kỳ, khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của hai người trong phim. Trần Bảo Sơn hé lộ, anh sẽ vào vai đại gia khét tiếng, vây quanh anh là những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.


Ở hậu trường của phim, nam diễn viên 'Ngôi nhà trong hẻm' vui vẻ cười đùa với 3 ngôi sao Hoa ngữ. Từ trái sang: Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ và Trương Quân Ninh.

Trần Bảo Sơn và nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun.

Phim trường của 'Girl 2 - Những cô gái và gangster' với dàn siêu xe. Những ngày tới, võ sĩ quyền anh Mike Tyson sẽ có mặt ở TP HCM để ghi hình cùng Trần Bảo Sơn và dàn mỹ nhân.


Ảnh: Huỳnh Long
Theo Ngoisao.net



Tin tức mới nhất