Trà Ngọc Hằng khoe đường cong "nóng bỏng" trên du thuyền tại Dubai

(2Sao) - Trà Ngọc Hằng tự tin khoe đường cong cơ thể nóng bỏng trên du thuyền tại Dubai.

Trà Ngọc Hằng đang dành thời gian đi nghỉ ngơi tại "thiên đường" Dubai. Trong những hình ảnh được tiết lộ, Trà Ngọc Hằng diện áo hai dây đen kết hợp quần short và kính sành điệu. Cô tự tin khoe đường cong nóng bỏng hút mắt toàn bộ giới mày râu. Cách tạo dáng của cô cũng "ngọt ngào" phô diễn tối đa ưu điểm của thân hình đồng hồ cát.



Đầu năm nay, Trà Ngọc Hằng bày tỏ đã chia tay bạn trai sau 4 năm gắn bó. Nguyên nhân là do cô thực hiện MV "Yêu" có những cảnh quay nóng bỏng với người mẫu nam. Cô bộc bạch: "Hôn lễ của chúng tôi bị trì hoãn vì nhiều lý do khác nhau, và trong thời gian này xảy ra một số biến cố. Câu chuyện về MV của tôi chỉ là một giọt nước làm tràn ly. Có lẽ cái duyên của chúng tôi chưa đủ để nên vợ nên chồng.

Chúng tôi vẫn còn yêu nhau rất nhiều. Bạn bè đều muốn hai đứa quay lại, họ bảo tôi, phụ nữ nhường nhịn một chút cũng không mất gì. Nhưng tôi nghĩ, đã lỡ làm tổn thương nhau rồi, có quay lại cũng không còn vui như lúc trước nữa. Tôi không muốn cứ đi lại cái vòng luẩn quẩn yêu, ghen, chia tay rồi quay lại. Mệt mỏi lắm".



Trà Ngọc Hằng khoe đường cong nóng bỏng trên du thuyền tại Dubai.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất