Tóc mềm, bóng mượt đón xuân cùng mỹ phẩm xanh

(2Sao) - Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết nguyên đán và đây là thời điểm lý tưởng để chăm chút cho mái tóc. Những loại mỹ phẩm xanh sẵn có trong bếp sau đây sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc mềm, bóng và suôn mượt.

Với những bí quyết làm đẹp đơn giản này, bạn không cần phải lo lắng đến chi phí, thời gian. Chỉ với vài thao tác chuẩn bị và thực hiện vô cùng đơn giản, bạn đã có được mặt nạ tóc vô cùng hiệu quả. Những loại mặt nạ từ nhà bếp này sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong.

Táo luộc



Luộc hai quả táo cỡ trung bình trong nước cho đến khi mềm. Vớt táo và nghiền nhuyễn cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi đã có hỗn hợp như ý, áp lên tóc và để lưu lại cho đến khi khô, rồi làm sạch với nước. Liên tục thực hiện mặt nạ này trong một tuần sẽ giúp bạn có mái tóc bóng, đẹp và suôn mượt.

Gel lô hội



Chuẩn bị gel lô hội một lượng đủ dùng, áp lên tóc từ chân đến ngọn. Massage nhẹ nhàng da đầu 5 phút và để gel lưu lại trên tóc trong 30 phút rồi làm sạch cùng nước. Hãy chắc chắn, lưu lại mặt nạ trong 30 phút để đảm bảo những dưỡng chất quý giá từ lô hội có đủ thời gian hấp thụ vào chân tóc và sợi tóc. Mặt nạ lô hội là một trong những phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả giúp mái tóc của bạn khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Dấm táo



Trộn đều một chén dấm táo cùng một chén nước ấm và áp lên tóc. Để hỗn hợp lưu lại trên tóc ít nhất 10 phút, sau đó làm sạch bằng nước. Bạn chỉ cần làm sạch với nước chứ không nên dùng dầu gội. Bởi, dầm táo không chỉ chứa những thành phần dưỡng chất quan trọng giúp nuôi dưỡng tóc mà còn có khả năng làm sạch tốt hơn bất cứ loại dầu gội nào. Tuy nhiên, do dấm táo có tính axit nên bạn không quá lạm dụng.

Bột gelatin



Thiếu protein là một trong những nguyên nhân khiến tóc trở nên xơ rối, kém sức sống và bột gelatin là giải pháp hoàn hảo để khắc phục vấn đề này. Bạn cần chuẩn bị hỗn hợp gồm 1 thìa súp bột gelatin cùng 1 thìa súp nước ấm. Sau khi đã có hỗn hợp như ý, áp lên tóc và rửa sạch sau 15 – 20 phút. Thường xuyên sử dụng loại mặt nạ này sẽ giúp mái tóc trở nên bóng đẹp, nhờ những dưỡng chất quý giá.

Mayonnaise



Mayonnaise là loại mỹ phẩm xanh đặc biệt tốt dành cho mái tóc. Dưỡng tóc bằng mayonnaise rất đơn giản, những gì bạn cần làm là chuẩn bị một lượng vừa đủ và áp lên tóc. Sau 30 phút, làm sạch mayonnaise với dầu gội. Thường xuyên sử dụng loại mặt nạ này, bạn sẽ có mái tóc mềm, mượt và bóng đẹp.

Lê Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao