Thùy Tiên lộ nội y kém duyên khi mặc áo bà ba

Thùy Tiên ghi điểm bởi sự thân thiện, giản dị nhưng vẫn cần tinh tế hơn trong khâu mặc nội y.

Bên cạnh tài sắc nổi bật, Thùy Tiên còn gây ấn tượng bởi tích cách hài hước, thân thiện. Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến dân tình phấn khích khi khoe khoảnh khắc hóa "gái miền Tây" chính hiệu trong chuyến công tác ở An Giang. 

Không chỉ diện áo bà ba, nàng hậu còn hòa vào cuộc sống đời thường của người dân bản địa bằng việc thử di chuyển trên xích lô.

Thùy Tiên lộ nội y kém duyên khi mặc áo bà ba-1Thùy Tiên lộ nội y kém duyên khi mặc áo bà ba-2
Thùy Tiên trải nghiệm cảm được di chuyển trên xích lô. Dáng ngồi "bá đạo" của nàng hậu chiếm trọn spotlight. 
Thùy Tiên lộ nội y kém duyên khi mặc áo bà ba-3
Diện bộ áo bà ba đặc trưng của địa phương, người đẹp trang điểm nhẹ nhàng để ngoại hình trở nên mộc mạc, giản dị hơn. Dù không quá cầu kỳ, Thùy Tiên vẫn ghi điểm tuyệt đối với công chúng bởi vẻ đẹp gần gũi, hiền hậu và những biểu cảm dễ thương.
Thùy Tiên lộ nội y kém duyên khi mặc áo bà ba-4
Tuy nhiên ở nhiều khoảnh khắc, phần nội y "phụ tùng" của nàng Hậu lộ rõ mồn một dưới lớp vải mỏng. Để tạo được sự mềm mại, thanh thoát, đa phần áo dài hay áo bà ba được làm từ lụa hay voan, mà đây lại là những chất liệu cực kỳ khó chiều, chọn nội y không khéo là lộ hết ngay.

Thùy Tiên lộ nội y kém duyên khi mặc áo bà ba-5
Áo càng mỏng và ôm sát, càng phải cẩn thận trong việc lựa chọn nội y để không tạo cảm giác thiếu tinh tế. Nên mặc nội y tiệp màu áo và tránh xa những kiểu bra có đệm quá dày sẽ càng dễ lộ "phụ tùng" hơn.

Thùy Tiên lộ nội y kém duyên khi mặc áo bà ba-6
Đỗ Thị Hà cũng từng bị soi mặc áo dài lộ "phụ tùng". Dù đã lưu ý chọn diện nội y tông màu nude nhưng chiếc bra của Đỗ Hà với phần quai dây to vẫn khiến hình ảnh của cô trở nên kém duyên, thiếu tinh tế khi hiển hiện rõ mồn một dưới lớp vải mỏng.

Thùy Tiên lộ nội y kém duyên khi mặc áo bà ba-7
Huyền My mắc lỗi lộ nội y khi mặc với áo dài khiến cho tổng thể trở nên kém tinh tế.

Thùy Tiên lộ nội y kém duyên khi mặc áo bà ba-8
Minh Tú cũng chọn nội y sai làm hình ảnh của cô mất điểm trầm trọng.

Thùy Tiên lộ nội y kém duyên khi mặc áo bà ba-9
Nếu không để lộ lớp nội y phía trong, chắc chắn "bé Heo" Minh Hằng đã ghi điểm tuyệt đối khi diện lên tà áo dài tông hồng pastel nhã nhặn này.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-lo-noi-y-kem-duyen-khi-mac-ao-ba-ba-n-307039.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên nội y

Tin tức mới nhất