Thứ tư 17/4/2024: 3 con giáp Thương Quan giáng họa, tiền tài hao hụt, khó khăn muôn trùng

Xin chia buồn 3 con giáp xui xẻo khi Thương Quan giáng họa, sự nghiệp khó thăng tiến, tiền tài hao hụt, khó khăn muôn trùng vào đúng ngày mai, thứ Tư 17/4/2024.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Tư 17/4/2024 sự nghiệp của tuổi Ngọ khó thăng tiến, làm gì cũng phải từ tốn. Bản mệnh đừng nên chọn nhàn nhã vào lứa tuổi nên phấn đấu, vài năm sau bản mệnh sẽ cảm thấy tất cả mọi tiền tài địa vị đều từ bỏ mình nếu không cố gắng.

Lời khuyên là bản mệnh nên cẩn thận với chuyện tiền nong, nếu đi đâu, bản mệnh nên hạn chế việc mang theo nhiều tiền mặt.

Thứ tư 17/4/2024: 3 con giáp Thương Quan giáng họa, tiền tài hao hụt, khó khăn muôn trùng-1
Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, chuyện tình duyên của bản mệnh cũng không được tốt đẹp. Con giáp này đau đầu vì con cái và người thân ruột thịt, đôi khi bản mệnh chỉ thèm một ngày sống cho riêng mình cũng hơi khó.

Những người đang yêu thì gặp sự phản đối từ gia đình, bản mệnh cần vững tâm hơn nữa mới vượt qua được.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày mai, thứ Tư 17/4/2024, Thương Quan giáng họa khiến Hợi mệt mỏi vì áp lực công việc hiện tại.

Nay bạn sẽ gặp kiểu người khôn lỏi trong công việc, làm ăn khiến bạn rất chối mắt. Vì thẳng tính nên Hợi dễ làm mất lòng người khác, đôi khi sự nhiệt tình của bạn lại là cái gai trong mắt những kẻ xấu tính.

Thứ tư 17/4/2024: 3 con giáp Thương Quan giáng họa, tiền tài hao hụt, khó khăn muôn trùng-2
Ảnh minh họa: Internet

Mặt tiền bạc ảm đạm, không có tiến triển tốt. Một số người chán nản, bất mãn khi mà cố gắng không ngừng của mình không được khen thưởng. Tuổi còn trẻ thì nên hạn chế chi tiêu hoang phí phòng lúc ốm đau, thời gian tới bạn sẽ mất khá nhiều tiền thuốc thang.

Tự Hình nhập cục khiến tâm trạng của Hợi tụt dốc, không khí trong gia đình khá căng thẳng. Giữa hai người yêu nhau không có tiếng nói chung, cãi nhau thường xuyên. Con cái lì lợm không nghe lời cha mẹ, nên nhắc trẻ tránh xa dao kéo và sông nước.

Con giáp tuổi Tý

Đúng ngày mai, thứ Tư 17/4/2024, Thương Quan lâm vận khiến công việc của Tý trăm bề vất vả, hay bị những người xung quanh chèn ép và gây khó dễ.

Vốn ăn ở hiền lành nhưng hôm nay bạn vẫn phải nổi nóng và nói khó nghe do gặp phải bất công trong công việc, mọi việc không như ý muốn, trái ý, có người cố tình gây ra thị phi cho bạn gánh.

Thứ tư 17/4/2024: 3 con giáp Thương Quan giáng họa, tiền tài hao hụt, khó khăn muôn trùng-3
Ảnh minh họa: Internet

Đường tiền bạc nhắc nhở nữ tuổi Tý nên quản lý chặt chẽ chi tiêu trong gia đình, đừng lơ là coi chừng thất thoát. Nam mệnh đang ở độ tuổi trẻ trung nếu chưa có gia đình thì nên tập trung đầu tư cho bản thân, thời gian này cần hạn chế ăn nhậu tụ tập với bạn bè.

Ngũ hành Thủy Thổ bất dung đem lại sự u ám cho đường tiền bạc của đương số. Bạn hơi mệt nên ăn nói có phần khó nghe với những người thân quen. Đi ra ngoài dễ gặp họa nhỏ vì những thành phần vô duyên, vô văn hóa gây sự, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.

*** Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-ngay-mai-thu-tu-1742024-3-con-giap-thuong-quan-giang-hoa-su-nghiep-kho-thang-tien-tien-tai-hao-hut-kho-khan-muon-trung-667181.html

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao