Thu Thủy đạo váy Katy Perry ?

- Chiếc váy của cô nàng :kẹo ngọt" gần giống với váy của Katy Perry.

Trong đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2014 tối qua (4/1), Thu Thủy gây chú ý khi xuất hiện với 2 phong cách hoàn toàn đối lập nhau. Trong bộ trang phục đầu tiên, Thu Thủy chọn cho mình một phong cách trưởng thành, có phần gợi cảm, Thu Thủy chú trọng với mái tóc búi cao, dày và dài được biết cô đã đầu tư cho mái tóc cầu kỳ này để trông cuốn hút hơn. Với bộ trang phục thứ 2 trong bài nhảy của mình, Thu Thủy lại chọn cho mình một phong cách trẻ trung, tươi trẻ với bộ váy vàng được vẽ đầy kẹo thích hợp với nick name Candy của cô.


Thu Thủy được chú ý với mái tóc cao, dày cùng trang phục gợi cảm






Trong một đêm, Thu Thủy biến hóa với 2 phong cách khác nhau

Tuy nhiên, những tín đồ thời trang đều dễ dàng nhận ra rằng mẫu váy của Thu Thủy mặc "na ná" chiếc váy mà Katy Perry từng diện trong một show diễn. Cách thiết kế, màu sắc cũng như kiểu dáng của 2 chiếc váy này rất giống nhau. Điểm khác nhau rõ rệt giữa 2 chiếc váy này đó chính là họa tiết, nếu như Katy chọn trái tim làm họa tiết thì chiếc váy của Thu Thủy chọn những viên kẹo lollipop đầy màu sắc làm hoạt tiết chủ đạo. Thu Thủy cho biết, chiếc váy này do bạn nhảy của cô - Daniel tặng trong ngày sinh nhật của mình.


Và theo lời của Candy Thu Thủy thì đây là váy mà bạn nhảy
 Daniel đã tặng cô nhân dịp sinh nhật

Được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá trong mùa giải Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5, trong đêm mở màn, Thu Thủy đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi dành được 4 điểm 9 từ các vị BGK, bài nhảy của cô được đánh giá cao từ cách dàn dựng cho đến kỷ thuật nhảy của cô. Điểm trừ duy nhất trong bài nhảy của Thu Thủy đó chính là trong một vài động tác chân của cô chưa thật sự vững.

Theo như Thu Thủy cho biết trong đêm thi, vì vết thương chân của cô cách đây 3 năm vẫn chưa hoàn toàn bình phục nên cô vẫn băng chân khi biểu diễn. Vốn rất đam mê với bộ môn dancesport, nên khi nhận lời tham gia chương trình năm nay Thu Thủy đã phải cố gắng tập luyện kỹ lưỡng rất nhiều để không bị chấn thương cũ ảnh hưởng đến bài nhảy của mình. Hiện tại, Thu Thủy đang tiếp tục tập luyện cật lực cho tuần thi Latinh sẽ diễn ra vào ngày 11/1 tới đây.

Trang Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao