Thí sinh Vietnam's Got Talent nhập viện vì uống nhầm axit trên sân khấu

Chàng thí sinh Tapi luôn nhấn mạnh rằng “đây là tiết mục nguy hiểm đến tính mạng, không nên thử tại nhà”. Thế nhưng anh đã rơi vào tình trạng hết sức nguy hiểm khi uống nhầm phải ly chứa dung dịch axit.

Vào tối ngày 11/01, đêm Bán kết 4 của chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Việt Nam-Vietnam Got’s Talent đã được diễn ra. Trong đêm diễn, các thí sinh đã thể hiện những tài năng ưu việt của mình gồm: cặp đôi Dancesport nhí Thục Nhi - Đức Huy, cô giáo Thanh Nhàn, Waacking Minh Cường, chàng ngoại quốc David C. Murray, nhóm "Chiến binh đường phố", ảo thuật gia Tấn Phát và cặp đôi Hip Hop - Ảo ảnh.

Nhưng đến tiết mục của thí sinh ảo thuật đường phố có biệt danh Tapi-Trần Tuấn Phát, một sự cố hy hữu đã xảy ra trên sân khấu khi anh đang thực hiện phần dự thi mà theo Tapi cho rằng đây là phần thi mang tính chất “may rủi”. Anh còn nói thêm: “tiết mục này được bắt nguồn từ trò chơi Roulettet-Cò quay Nga, đã có rất nhiều người tham gia và có kết cục không tốt đẹp!”.



Với sự mạo hiểm và sự liều lĩnh của mình, chàng ảo thuật gia đã chọn cho mình phần dự thi hết sức táo bạo và có độ rủi ro cao, đó là phải đoán trúng và tránh uống 1 trong 5 chiếc ly có chứa dung dịch axit được xáo trộn vị trí bởi sự hỗ trợ của giám khảo-nhạc sỹ Huy Tuấn. Để tăng thêm sự hồi hộp cho phần trình diễn “có một không hai” này, Trần Tuấn Phát còn nhiều lần nhấn mạnh với khán giả rằng “đây là tiết mục nguy hiểm đến tính mạng, không nên thử tại nhà”.



Tuy nhiên, anh đã rơi vào tình huống nguy hiểm khi uống nhầm ly chứa phải dung dịch axit khiến tất cả mọi người sững sờ. Sau tiết mục này, giám khảo Huy Tuấn thể hiện sự rùng rợn, hoảng hốt và cho rằng đây là một tiết mục quá nguy hiểm. Còn NSƯT Thành Lộc cũng cảm thấy hoang mang và bối rối nói “tôi không biết đây là sự cố hay là trò đánh lừa của bạn”. Trong khi đó, nghệ sĩ Hoài Linh và giám khảo Thúy Hạnh lặng thinh, không nói nên lời.


Tiết mục biểu diễn nguy hiểm của Trần Tấn Phát.





Cư dân mạng tranh cãi và phân tích nguyên nhân sự cố của Tapi.

Được biết, ngay khi kết thúc phần trình diễn, Tấn Phát đã được sơ cứu tại hậu trường và đưa vào bệnh viện ngay lập tức. Anh được chuẩn đoán chỉ bị bỏng nhẹ ở môi và đầu lưỡi. Nhạc sĩ Huy Tuấn sau đó cũng cho biết, tình trạng của chàng ảo thuật gia hiện không có gì nghiêm trọng và hi vọng mọi người sẽ thông cảm cho tai nạn nghệ nghiệp này của anh chàng.



Bên cạnh màn thể hiện nguy hiểm của ảo thuật gia Tapi, cùng điểm lại những tiết mục đáng chú ý trong đêm bán kết tối qua:

Lựa chọn bản nhạc R&B nổi tiếng I believe I can fly có giai điệu nồng nàn, dễ gây nghiện với những nốt thăng trầm uyển chuyển, bài hát đã phô diễn chất giọng ấm, vang cùng cách xử lý bài chuyên nghiệp của anh chàng người Mỹ David C.Murray.



Sử dụng lợi thế mạnh nhất của mình là những điệu múa dân gian đương đại kết hợp với Jive - thuộc thể loại nhảy dancesport - trên nền nhạc ca khúc Hồn Việt của nhạc sĩ Nguyễn Tiến, hai vũ công nhí Đức Huy, Thục Nhi đưa khán giả trở về tuổi thơ với trang phục áo bà ba, yếm đào cùng quang cảnh đồng ruộng lúa chín vàng và cánh diều sáo dung dị.



Sự dễ thương, hồn nhiên đúng tuổi cùng những động tác nhảy được hai bé kết hợp nhuần nhuyễn, hài hoà những vẫn tinh nghịch, dí dỏm dành được những tràn pháo tay không ngớt từ khán giả và những “cơn mưa lời khen”  từ bộ tứ quyền lực.



 Màn trình diễn kết hợp nhiều thể loại nhảy từ popping, hai chàng trai Phúc Vinh, Duy Phương phô diễn được độ dẻo dai của hình thể  lại dần chuyển sang các vũ điệu hip hop mạnh mẽ, rồi đến các dáng múa đương đại trên nền nhạc lúc dồn dập, khẩn trương, lúc lắng đọng tạo không khí ma mị, mơ màng bao trùm cả sân khấu Tìm kiếm tài năng.



Tuy thẳng thắn chia sẻ là chưa thích tiết mục trình diễn này lắm với lí do khá hài hước “chắc tôi già rồi”, giám khảo Hoài Linh vẫn dành lời khen ngợi cho nhóm Ảo ảnh, còn Giám khảo Thuý Hạnh lại mong muốn nhóm sẽ kết hợp nhuần nhuyễn hơn.



Là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong đêm Bán kết thứ 4, cô giáo Thanh Nhàn đã không khiến khán giả phải bỏ công chờ đợi khi thể hiện giọng hát ngọt ngào và khả năng hát ba giọng Bắc – Trung – Nam trong cùng một bài hát.



Hoá thân thành nhạc trưởng của một dàn nhạc thính phòng, Nguyễn Minh Cường phô diễn những động tác Waacking thành thục, nhuần nhuyễn ngay từ những phút đầu hòng hút ánh nhìn của người xem. Tiếp đó, trên nền nhạc thính phòng, chàng trai trẻ cùng ba bạn nhảy tái hiện một buổi hoà nhạc “không như bình thường”.





Chiến binh đường phố đến với Tìm kiếm tài năng với mong muốn chứng minh cho người xem rằng Street Workout là một bộ môn nghệ thuật thật sự. Sử dụng hàng loạt dụng cụ cộng với phần âm nhạc sôi động, nhóm đã mang đến một bầu không khí nóng bỏng, rực lửa khi từng thành viên lần lượt phô diễn vẻ đẹp cơ thể với những động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển trên các thanh xà đơn. 





Tiết mục “miễn chê” này cũng đã chinh phục hoàn toàn bộ tứ quyền lực. Giám khảo Thuý Hạnh hào hứng nhận xét: “Hôm nay các bạn đã có một kịch bản rất tốt, về phần dàn dựng, bố cục, về đạo cụ cũng như hình ảnh của các bạn. Cùng những ngọn lửa phụt lên những lúc gây cấn. Động tác của các bạn độc đáo và rất ấn tượng. Tiết mục này mà không vào chung kết thì hơi phí.”.

Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao