Tháng tám lại về

Tháng tám lại về, ta chào mùa thu chớm đến, chào những rung động của cung bật cảm xúc không thể nói thành lời, trao cho nhau những cái ôm thật chặt dành cho người ra đi và cho người ở lại.

Tháng tám lại về, mang yêu thương gửi vào cho gió, gom góp chút tình nồng vừa thoáng qua, để lại cho ai đó chút nhớ, chút thương, chút vấn vương của tình nồng trên làng tóc.

Tháng tám lại về, mang đến bao làng gió mới, cố gạt bỏ đi sự góa bụa cô đơn nơi sâu thẳm trái tim mình. Ta vẫn sống với trọn vẹn yêu thương, chân thành, vẫn tiếp tục đi và hy vọng hạnh phúc sẽ đến với trái tim đầy máu lửa, nhiệt huyết trong lồng ngực.

Tháng tám lại về, em còn nhớ không em? Tình yêu nơi anh đã vụn vỡ, bởi những lỗi nhịp của con tim, hay tại định mệnh đã sắp đặt cho đời anh là thế?

tháng tám

Tháng tám mang yêu thương, nhung nhớ cho mối tình nơi viễn sứ, để rồi anh nhận lại gì ngoài sự ''đau thương'' và ''nước mắt''.

Tháng tám, là sự khởi đầu hay kết thúc, tiếp tục hay dừng lại? Là sự cam chịu cho số phận hay một lần nữa phủ định lại nó?

Tháng tám, cho ta ước ao điều bé mọn và giản đơn, để vụng trộm thầm hy vọng, chờ đợi một cách nhẫn nại. Và cuối cùng, tháng tám có chút buồn đâu đó, nhẹ thôi nhưng lang toả mãi, như những đám mây lãng đãng bay trên bầu trời. Bỗng dưng ước ao được ôm chặt quá khứ hạnh phúc ấy vào lòng. Xin cho ta được lấp đầy những khoảng trống, và xin cho ta được mãi "xanh như cỏ, để phủ kín cả lưng đồi, và cũng xin cho ta được mềm như gió, để được hôn vào làng tóc em".

Tháng tám lại về, ta chào mùa thu chớm đến, chào những rung động của cung bật cảm xúc không thể nói thành lời, trao cho nhau những cái ôm thật chặt dành cho người ra đi và cho người ở lại, chào mùa yêu thương lặng lẽ, đủ để cho ai đó thao thức suốt những đêm dài.

Theo Blog radio

Tin tức mới nhất