Tang lễ nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 30

Tang lễ của ca sĩ Park Bo Ram được tổ chức chiều 15/4 tại Seoul, Hàn Quốc. Kết quả khám nghiệm tử thi cũng được công ty thông báo.

15h giờ chiều 15/4, tang lễ của ca sĩ Park Bo Ram được tổ chức tại phòng 21 nhà tang lễ tại Bệnh viện Asan ở Pungnap-dong, Seoul.

Lễ an táng được cử hành vào lúc 6 giờ sáng ngày 17/4. Nơi chôn cất là Công viên tưởng niệm Seoul.

Tang lễ nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 30-1
Tang lễ nữ ca sĩ Park Bo Ram tại nhà tang lễ tại Bệnh viện Asan, hưởng dương 30 tuổi.

Thi thể cố ca sĩ được đặt trong nhà xác bốn ngày kể từ khi qua đời, phục vụ cho việc khám nghiệm tử thi. Ngôi sao 30 tuổi đã ngã gục sau trong nhà vệ sinh sau khi uống rượu tại nhà hai người bạn ở Namyangju, tỉnh Gypsy-do, vào khoảng 9h55 tối 11/5.

Những người bạn của Park Bo Ram đưa cô ra khỏi phòng tắm và gọi cấp cứu và cảnh sát. Họ thực hiện hô hấp nhân tạo, nhưng Park Bo Ram không qua khỏi và được tuyên bố đã qua đời vào 23h17 cùng ngày.

Ngày 15/4, công ty quản lý của nữ diễn viên quá cố tiết lộ kết quả khám nghiệm tử thi, không tìm thấy dấu hiệu bị ám sát hay tự sát. Phía cảnh sát quyết định đóng cuộc điều tra và bàn giao hồ sơ cho người thân Park Bo Ram.

Chúng tôi đã khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân rõ ràng đằng sau cái chết của Park Bo Ram và không tìm thấy dấu hiệu tự sát hay giết người” - công ty giải trí Xanadu thông tin tới báo chí.

Tuyên bố của công ty để xóa tan thông tin sai lệch và suy đoán vô căn cứ xung quanh cố ca sĩ.

Park Bo Ram, sinh năm 1994, gây dựng tên tuổi khi xuất hiện trên Superstar K2 của Mnet (sau đây gọi là Susuke 2) năm 2010. Cô ra mắt với vai trò ca sĩ solo năm 2014, được yêu thích khi hát nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng, tiêu biểu có Reply 1988. Bo Ram còn hai người thân là anh trai hơn cô 8 tuổi và em trai nhỏ hơn 4 tuổi, cha mẹ đã mất do bệnh hiểm nghèo.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tang-le-nu-ca-si-qua-doi-o-tuoi-30-post1629142.tpo

Park Boram

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao