Tạm giữ 7 thanh niên liên quan đến vụ hiếp dâm 2 cô gái trong rẫy cà phê

Sau khi nhậu xong, nhóm thanh niên ở Đắk Lắk nảy sinh ý định hiếp dâm một cô gái. Những đối tượng này rủ cô gái cùng một người bạn của cô ra rẫy cà phê rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều 16/4, Công an huyện Krông Pắk cho biết, đơn vị vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp 7 đối tượng để điều tra về các hành vi “hiếp dâm” và “không tố giác tội phạm”. 

Tạm giữ 7 thanh niên liên quan đến vụ hiếp dâm 2 cô gái trong rẫy cà phê-1
Đối tượng Ai Hỡ tại công an. Ảnh: CACC

Kết quả điều tra ban đầu thể hiện, khoảng 12h ngày 8/4, nhóm đối tượng gồm Ai Khăn, Ai Khắp, Ai Hỡ, Ai Công, Ai Chiến, Ai Mác Đô Chê và Ai Rô Bin (tuổi đời từ 16 đến 24 tuổi và cùng trú tại xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk) tổ chức ăn nhậu tại nhà Ai Khăn.

Ăn nhậu xong, nhóm đối tượng này nảy sinh ý định quan hệ tình dục với một cô gái ở xã Ea Yiêng (huyện Krông Pắk) có quen biết với Ai Công trước đó.

Cả nhóm đã bàn bạc, nhắn tin rủ cô gái đến xã Ea Hiu chơi. 

Sau khi nhận lời, cô gái có rủ thêm một bạn nữ đi cùng. Khi đến khu rẫy trên, Ai Khăn, Ai Khắp và Ai Hỡ dùng vũ lực khống chế, thay nhau hãm hiếp 2 cô gái.

Hiếp dâm xong,  cả nhóm bỏ mặc 2 cô gái lại hiện trường rồi đi về nhà. 

Sau đó, 2 nạn nhân điện thoại nhờ bạn chở đến cơ quan công an tố cáo hành vi của các đối tượng. 

Quá trình xác minh, công an đã tạm giữ Ai Khăn, Ai Khắp, Ai Hỡ để điều tra về hành vi "hiếp dâm". Các đối tượng còn lại bị tạm giữ về hành vi "không tố giác tội phạm".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tam-giu-7-thanh-nien-hiep-dam-2-co-gai-trong-ray-ca-phe-2271179.html?fbclid=IwAR3St00LvLbnyGiXTc4aYB8uKAsCFK8llh7WZgxgYCT2cMlTNCK-Eo9M-Lo

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao