Sơn Tùng MTP đã từng muốn bỏ hát về nhà bán quần áo

(2Sao) - Trong buổi sinh nhật, Sơn Tùng MTP chia sẻ về những 'phút yếu lòng' và dự án âm nhạc, điện ảnh mới.

Tối hôm qua 5/7, Sơn Tùng MTP đã có buổi offline mừng sinh nhật lần thứ 22 tại Tp. Hồ Chí Minh với sự hiện diện của hàng ngàn fans hâm mộ. Vào sinh nhật năm ngoái, anh cũng đã tổ chức một concert riêng dành tặng khán giả thì năm nay có đến hơn 10 buổi offline để tạo cơ hội trò chuyện, giao lưu với Sky trên toàn quốc.

Mặc dù 20h mới bắt đầu chương trình nhưng nhiều khán giả đã có mặt tại địa điểm tổ chức từ chiều đến xếp hàng, và khi tham dự chương trình, Sky không quên mang theo những poster, banner để chúc mừng sinh nhật thần tượng.




Trong buổi gặp gỡ tối qua, Sơn Tùng MTP và các fans hâm mộ đã có những giờ phút thư giãn đúng nghĩa với những trò chơi thú vị, hài hước. Khi chơi trò Sky hỏi, Tùng trả lời anh đã nhận được lời yêu cầu là 'Tùng chia tay người ta đi'. Với sự tinh tế và hóm hỉnh của mình, Sơn Tùng MTP tuyệt đối không hề nhắc tới 'người ta' theo như ý hỏi của vị khán giả kia mà chỉ lái sang câu chuyện với người quản lý của mình.

Nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng thẳng thắn thừa nhận rằng mình đã có người yêu nhưng đây chỉ là câu trả lời của 'hoa hậu thân thiện' Sơn Tùng, anh nói tình yêu đó là dành cho tất cả các fans yêu quý. Chàng trai trẻ cũng tâm sự rằng, anh đã gặp rất nhiều sóng gió, mỗi lần như vậy chỉ muốn vứt bỏ hết tất cả chỉ để về nhà bán quần áo, có những khi muốn trút bỏ bực tức nhưng sợ người thân, khán giả lo lắng nên đành thôi.


Fans đề nghị Sơn Tùng chia tay 'người ta'


Bận rộn với nhiều dự án, Sơn Tùng cũng không quên tiết lộ rằng ca khúc mới sẽ được phát hành trong tháng 7 hoặc tháng 8 tới đây, sẽ là một hình ảnh Sơn Tùng MTP hoàn toàn mới, ngầu hơn và điên loạn hơn. Ngoài âm nhạc, anh sẽ tiếp tục tham gia vào bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Quang Huy. Hoạt động liên tục, Sơn Tùng luôn cho khán giả thấy được sức trẻ và sự sáng tạo không ngừng của bản thân.


Quá bận rộn với hàng tá công việc, Sơn Tùng MTP chỉ có một mong ước giản dị đó là được nghỉ khoảng một tuần để đưa gia đình đi chơi xa, dành nhiều thời gian cho bố mẹ và em trai. Đó tưởng chừng như là chuyện rất bình thường trong một gia đình nhưng với những nghệ sĩ như Sơn Tùng cũng là một việc quá đỗi xa xỉ.

Tối qua, Sơn Tùng cũng đã trình diễn lại ca khúc Chín bậc tình yêu - đây là ca khúc anh đã thể hiện tại đêm nhạc tưởng nhớ cố NS An Thuyên tại Ninh Bình vào cuối tuần vừa qua. Ngoài ra còn có những hit quen thuộc như Buông đôi tay nhau ra, Cơn mưa ngang qua...

Sơn Tùng bỏ kính khi hát ca khúc tưởng nhớ cố NS An Thuyên


Bật mí dự án mới

Kết thúc bữa tiệc, chàng trai tuổi 22 cũng không quên dành lời cảm ơn tới những người bạn, người thân và đại gia đình Sky đã bên cạnh anh trong ngày hôm nay cũng như trong suốt chặng đường vừa qua.


Phạm Quỳnh Anh - em trai Sơn Tùng và Hứa Vĩ Văn


Đạo diễn Quang Huy hứa rằng cứ tới sinh nhật hàng năm, Sơn Tùng sẽ có bữa tiệc hoành tráng
 như thế này.


Lời cầu nguyện cho tuổi 22




Bị trét bánh kem đầy mặt



Tạo dáng cho fan nhí chụp ảnh

Sơn Tùng MTP đón tuổi mới với hàng ngàn fans hâm mộ

Bầu Trời Ngàn Sao Team
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất