Sốc với clip cô gái mặc váy ngắn nhảy uốn éo trong lễ khai giảng ở trường cấp 2

Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh một cô gái mặc váy ngắn nhảy... gợi cảm trên sân khấu một trường cấp 2 đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đáng nói hơn, màn trình diễn này là một tiết mục trong buổi lễ khai giảng năm học mới vào ngày 5/9 vừa qua.

Ngày 7/9, trên Youtube xuất hiện một đoạn clip ngắn với tựa đề: "Khai giảng và tiết mục của cô giáo trường em đây ạ". Trong đoạn clip, một cô gái mặc váy rất ngắn (không rõ có phải cô giáo trong trường hay không) biểu diễn bài hát "Amore Mio (Tình yêu của tôi)". Không chỉ ăn mặc thiếu vải và thể hiện bài hát không phù hợp, cô gái này còn có những động tác uốn éo, những điệu nhảy phản cảm trong buổi lễ khai giảng.

Bên dưới, có vẻ như không thể hiểu tiết mục này là gì, các em học sinh cấp 2 vẫn ngồi im nhìn lên sân khấu. Cho đến khi có 2, 3 giọng dường như là của cô giáo, thầy giáo trong trường bảo: "Vỗ tay đi!", "Vỗ tay lên nào!" thì lúc này các em học sinh mới miễn cưỡng vỗ tay "Hoan hô".

1-7383c
Các học sinh dường như không hiểu chuyện gì đang xảy ra
trên sân khấu trong ngày khai trường.


Trong suốt phần biểu diễn, thỉnh thoảng cô gái này cũng "khuấy động" không khí bằng cách nói lớn: "Quý vị hãy cùng lắc lư theo điệu nhạc đi ạ!" hoặc liên tục "Hú!", "Yeah!" nhưng các học sinh vẫn ngoan ngoãn... ngồi im.

Rất nhiều người sau khi xem clip đã thể hiện thái độ bức xúc với tiết mục này. Một phụ huynh có con đang học cấp 2 cho biết: "Có rất nhiều tiết mục phù hợp với học sinh hơn để biểu diễn, tại sao Ban giám hiệu Nhà trường lại cho phép cô gái này biểu diễn phản cảm trước mặt học sinh toàn trường rồi bắt các em vỗ tay? Nếu cô gái trong clip là giáo viên thì tôi nghĩ cô ấy phải bị kỷ luật để làm gương".

Một số ý kiến cho biết đây có thể là một khách mời đến biểu diễn văn nghệ trong Lễ khai giảng, tuy nhiên mọi người vẫn đồng tình với ý kiến rằng tiết mục này hoàn toàn không nên xuất hiện tại trường học với bất cứ hình thức hay dịp lễ nào.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao