Sinh con với người yêu đồng giới, một hot girl Việt xinh đẹp đặt tên con ‘có một không hai’ mang họ Ngụy cực hiếm

Khi bố mẹ có họ hiếm việc đặt tên con cũng là vấn đề nan giải, trước đó nữ vlogger này từng lên mạng để tham khảo tên cho nhóc tỳ của mình.

An Nguy một vlogger xinh đẹp cùng người yêu đồng giới đã phải nghiên cứu rất lâu mới có thể tìm được cho con gái cái tên vì có họ Ngụy cực hiểm. Khi đặt tên cho con, những họ phổ biến sẽ rất dễ để bố mẹ có thể tham khảo nhiều gợi ý và đa dạng lựa chọn cái tên hay nhất, ý nghĩa nhất cho đứa trẻ của mình. Ngược lại, với bố mẹ mang họ hiếm, độc lạ "có một không hai" thì việc nghiên cứu tìm ra cái tên để đặt cho con sẽ là hành trình gian nan hơn, tiêu tốn nhiều thời gian và công sức hơn.

Sinh con với người yêu đồng giới, một hot girl Việt xinh đẹp đặt tên con ‘có một không hai’ mang họ Ngụy cực hiếm-1

An Nguy sinh năm 1987 nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ khi có câu chuyện tình yêu hạnh phúc viên mãn với người yêu đồng giới Alexandra Nguyễn, và hiện tại cả hai đã chào đón cô con gái lai đầu lòng cực kỳ xinh xắn, đáng yêu.

Tên thật của cô nàng là Ngụy Thiên An, một cái họ được cho là cự hiếm của Việt Nam. Vì vậy, để chọn cho con gái cái tên có thể mang họ mình là điều cực kỳ khó khăn cho An Nguy và Alexandra. Chính vì như thế mà trước đây, nữ vlogger từng đăng đàn lên trang cá nhân của mình để hỏi dân mạng nên đặt tên con là gì?

Sinh con với người yêu đồng giới, một hot girl Việt xinh đẹp đặt tên con ‘có một không hai’ mang họ Ngụy cực hiếm-2

Người đẹp đã từng chia sẻ, con gái cô sẽ họ Nguỵ, còn tên thân mật thường gọi ở nhà là Bay. Với họ Nguỵ độc lạ này, nhiều người hâm mộ cũng tò mò về cái tên đầy đủ của con gái cô. Theo đó cô cũng thành thật công khai, tên thật bé Bay sở hữu là Thiên Ý.

Sinh con với người yêu đồng giới, một hot girl Việt xinh đẹp đặt tên con ‘có một không hai’ mang họ Ngụy cực hiếm-3

Ngoài được mang họ Nguỵ con gái An Nguy còn có tên đệm là Thiên trùng với nữ diễn viên. Dựa trên nghĩa của từ điển thì trong tiếng Việt, chữ "Thiên" có nghĩa là "trời", là một khái niệm thiêng liêng, đại diện cho sự cao cả, bao la, rộng lớn vĩnh hằng, quyền lực và may mắn.

Tên đệm "Thiên" mang ý nghĩa con là món quà vô giá của trời ban, lớn lên là người có tầm nhìn xa trông rộng. Đứa trẻ sau này sẽ có trí tuệ thông minh, tài giỏi, sức mạnh, quyền lực và có hoài bão, có thể đạt được những thành tựu to lớn trong cuộc sống. Còn tên "Ý" mang nghĩa cát tường, như ý, những điều tốt đẹp.

Sinh con với người yêu đồng giới, một hot girl Việt xinh đẹp đặt tên con ‘có một không hai’ mang họ Ngụy cực hiếm-4

Với tên gọi là Thiên Ý, không chỉ là sự kết hợp hay giữa hai từ mà khi ghép lại, nó còn tạo ra một cái tên cực kỳ ý nghĩa. Cùng với họ Nguỵ hiếm có của An Nguy, tên 3 chữ mà nàng diễn viên và người yêu đồng giới đặt cho ái nữ của mình thực sự là một tên gọi "độc nhất vô nhị", khó có người trùng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sinh-con-voi-nguoi-yeu-ong-gioi-mot-hot-girl-viet-xinh-ep-at-ten-con-co-mot-khong-hai-mang-ho-nguy-cuc-hiem-668514.html

An Nguy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao