Sau tranh cãi, Sơn Tùng M-TP thực hiện MV mới cho "Không phải dạng vừa đâu"

Đơn vị chủ quản của Sơn Tùng M-TP - công ty Wepro vừa gửi phản hồi chính thức của mình về những lùm xùm mà MV "Không phải dạng vừa đâu" gặp phải mới đây.

Sau những tranh luận nổ ra trên truyền thông cũng như mạng xã hội về MV "Không phải dạng vừa đâu" bị cho là đả kích hai nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh, mới đây, công ty chủ quản của Sơn Tùng M-TP đã gửi phản hồi của mình về những lùm xùm vừa qua.


Qua đó, đơn vị này cho biết MV "Không phải dạng vừa đâu" là một dự án được công ty Wepro hợp tác cùng đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, do đó trách nhiệm và ý tưởng nội dung hoàn toàn không liên quan đến Sơn Tùng M-TP.

MV này được đạo diễn Vũ Ngọc Phượng xây dựng trên cảm hứng của anh đối với sự đa dạng, đa chiều trong cảm nhận âm nhạc, về sự nỗ lực cố gắng của các nghệ sỹ trẻ. Với sự thể hiện bằng ngôn ngữ hình ảnh, âm nhạc, dàn dựng thì mọi thứ sẽ mang nhiều tính hình tượng hơn mà không bám sát với thực tế như là phóng sự hay phim tài liệu.


Hình ảnh hai vị khách bị so sánh với các nhân vật có thật ngoài đời, đơn giản chỉ là biểu tượng cho khoảng cách thế hệ. Hình ảnh chính hai vị khách đó có trong cảnh kết cùng nhảy múa vui vẻ chính là thông điệp mà ê-kíp muốn hướng tới: "Âm nhạc xoá đi được mọi ranh giới về khoảng cách và làm cho con người có thể xích lại gần nhau", ngoài ra, không hề có ý định công kích hay chỉ trích bất cứ cá nhân nào.

Công ty chủ quản của Sơn Tùng M-TP cũng cho biết sẽ tổ chức sản xuất lại một MV khác của "Không phải dạng vừa đâu" để thay thế cho MV cũ, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả vì nội dung của video ca nhạc đã tạo ra những tranh cãi trong dư luận những ngày qua.


Ra mắt vào ngày 04/04, MV "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến chỉ trích phần nội dung của MV, khi cho rằng "Không phải dạng vừa đâu" đả kích một số cá nhân ngoài đời thật, cụ thể là nhạc sĩ Phó Đức Phương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Sự việc trên thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông cũng như dư luận, nổ ra những tranh cãi không ngừng trên khắp các trang mạng xã hội.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao