Sau thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa tuyên bố livestream kể hết lùm xùm với Sofia vào tối nay

Buổi livestream của Châu Đăng Khoa sẽ diễn ra vào tối nay (15/4).

Mới đây, Châu Đăng Khoa bất ngờ lên tiếng lần đầu tiên về những ồn ào xoay quanh Sofia.

Cụ thể, Châu Đăng Khoa viết: "Một lần nói hết. Tối mai 15/4/2024 vào lúc 21h30 Khoa sẽ có buổi livestream trên fanpage để nói hết về lùm xùm gần đây cũng như giải đáp tất cả những vấn đề khúc mắc. Khán giả xứng đáng được biết sự thật. Hẹn gặp mọi người". Kèm với đó là hình ảnh chụp cùng Sofia.

Sau thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa tuyên bố livestream kể hết lùm xùm với Sofia vào tối nay-1
Châu Đăng Khoa sẽ livestream vào tối 15/4.

Trước đó vào tối 24/3, Sofia bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi là một nghệ sĩ hay một con gà". Dòng trạng thái lập tức gây chú ý, khiến cả cộng đồng mạng hoang mang với vô số lời đồn đoán.

Từ nhiều nguyên do, nhiều người cho rằng Sofia và công ty quản lý đang xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí nhiều người cho rằng tình trạng này có thể rất giống với scandal giữa Orange với Châu Đăng Khoa năm nào.

Liên hệ với Sofia về dòng trạng thái mới nhất, nữ ca sĩ cho biết: "Em bị ép vào đường cùng rồi nên mới phải cầu cứu mọi người".

Đáng chú ý, sau khi Sofia có động thái lần đầu lên tiếng về loạt status ồn ào, quản lý thuộc công ty của Châu Đăng Khoa cũng có phản hồi đáng chú ý.

Cụ thể, chị Q.V, quản lý trực tiếp của Sofia, người được nữ ca sĩ để thông tin ở phần liên hệ booking công việc, khi trả lời một đơn vị truyền thông đã cho biết: “Hai bên không có vấn đề gì đâu. Bình thường mà. Chắc Sofia thất tình nên kiếm chuyện".

Chia sẻ của chị Q.V lập tức làm “dậy sóng” truyền thông vốn đang đặc biệt chú ý vào câu chuyện nghi vấn Sofia “mâu thuẫn” với Châu Đăng Khoa. Nhiều người không khỏi liên hệ với câu chuyện cũ của Orange và LyLy khi rời công ty của nam nhạc sĩ hồi năm 2020.

Netizen cho rằng nếu chỉ 1 trường hợp rời công ty thì còn có thể có người bênh vực, đằng này đến 3 ca sĩ ra đi thì thực sự rất đáng quan ngại. Không ít ý kiến cũng nhớ lại sân khấu Sóng 24 “ngập drama” hồi đầu năm khi Châu Đăng Khoa kết hợp với cả Orange lẫn Sofia trên sân khấu.

Nhiều người còn hài hước kêu gọi Sofia hãy đầu quân về công ty của Orange, để “đồng cam cộng khổ” cho lành.

Sau thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa tuyên bố livestream kể hết lùm xùm với Sofia vào tối nay-2

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sau-thoi-gian-im-ang-chau-ang-khoa-tuyen-bo-se-livestream-ke-het-ve-lum-xum-voi-sofia-vao-toi-nay-a413625.html

Sofia châu đăng khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao