Sau nhiều năm đối đầu, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch lần đầu hợp tác trong dự án lớn?

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch mỗi khi đặt cạnh nhau đều là những cuộc đối đầu nảy lửa. Lần đầu tiên 2 nàng tiểu hoa đán bắt tay hợp tác trong một dự án đình đám năm 2024.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vốn không ít lần đối đầu nhau trong từng thành tích lớn nhỏ, chính vì vậy mà fan hai bên vì thế cũng so kè từng chút một. Nguyên nhân là vì 2 nàng tiểu hoa đán cùng trang lứa, có sự cạnh tranh, đường hướng phát triển của cả hai cũng tương tự.

Sau nhiều năm đối đầu, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch lần đầu hợp tác trong dự án lớn?-1
Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vốn không ít lần đối đầu, bất ngờ nắm tay hợp tác trong dự án lớn? 

Không những vậy, Triệu Lệ Dĩnh có xuất phát điểm không tốt và nổi tiếng sau Dương Mịch nhưng nhiều năm nhưng lại có xu hướng bắt kịp, vượt lên đàn chị ở một số điểm.

Đặc biệt trong những năm gần đây Triệu Lệ Dĩnh tích cực làm mới mình, thử sức trong nhiều thể loại phim và tạo hình nhân vật... thì Dương Mịch vẫn gắn bó với các vai diễn mỹ nhân trong phim ngôn tình.

Trong năm 2024 này, Dương Minh sẽ lên sóng với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng và Triệu Lệ Dĩnh sẽ góp mặt với Dữ Phượng Hành. Đây sẽ là một cuộc chiến khác hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Sau nhiều năm đối đầu, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch lần đầu hợp tác trong dự án lớn?-2
Bảng xếp hàng vừa được Tinh Đồ công bố danh sách. 

Mới đây, Tinh Đồ - một trong số những tổ chức thống kê số liệu uy tại Trung đã công bố các danh sách năm 2023.

Trong danh sách phim truyền hình đợi bạo năm 2023, có sự góp mặt của nhiều dự án trọng điểm, được đầu tư kinh phí khủng trong đó, Dữ Phượng Hành xếp thứ 2, còn Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng xếp thứ 4.

Giữa lúc thế sự đương căng thẳng, blogger xứ Trung mới đây lại bất ngờ tung tin tức, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lần đầu bắt tay cùng tham gia vào phim điện ảnh Tương Lộng Viên của đạo diễn nổi tiếng Trần Khả Tân. Đây là một dự án từng gây ồn ào của 2 nàng tiểu hoa đán vào vai nữ phụ trước đó.

Sau nhiều năm đối đầu, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch lần đầu hợp tác trong dự án lớn?-3
Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cùng tham gia vào phim điện ảnh Tương Lộng Viên của đạo diễn Trần Khả Tân.

Theo nguồn tin này, Tương Lộng Viên là thể loại phim quần diễn, có nhiều nhân vật chính chứ không tập trung hoàn toàn vào bất cứ một ai. Bên cạnh hai tiểu hoa 85, phim còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Lôi Giai Âm.

Nếu như tin tức này trở thành sự thật, Tương Lộng Viên chắc chắn là tâm điểm của làng giải trí xứ Trung khi quy tụ không chỉ 2 tiểu hoa 85 hàng đầu mà còn là đối thủ truyền kiếp nhiều năm qua.

Trước đây, vì mối quan hệ đối đầu này mà Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch dù từng tham gia chung nhiều sự kiện nhưng chưa từng tương tác.

Nếu lần này họ thật sự hợp tác cùng nhau trong Tương Lộng Viên thì đây thực sự sẽ là đề tài được mang ra thảo luận không ngừng nghỉ, nhất là đội fan hùng hậu của 2 nàng hoa đán 85. Nhưng cũng có nhiều cư dân mạng dự đoán sự hợp tác này nhiều khả năng không thể xảy ra.

Chưa kể, hiện Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa vào đoàn phim điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên cùng với ác nữ Tân Chỉ Lôi. Dự kiến phim sẽ chính thức khai máy vào giữa tháng 11 sắp tới, nên thông tin cô tham gia vào một dự án điện ảnh khác là thiếu căn cứ.

Tuy nhiên, mới đây, lại bất ngờ có nguồn tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh mới là người được Trần Khả Tân lựa chọn.

Tương Viên Lộng là phim lấy cảm hứng từ vụ án có thật vào năm 1940 xoay quanh việc 1 phụ nữ bị cáo buộc đã giết hại và phân hủy xác chồng mình 1 cách dã man.

Phim được đạo diễn bởi Đại đạo tài ba người Hong Kong - Trần Khả Tân, tuy phiên 1 đã định là Tam kim Ảnh hậu Chương Tử Di từ lần đầu công bố, nhưng cho đến nay phiên 3 lại được chú ý nhiều hơn cả do có thông tin cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều tiếp xúc và muốn giành được dự án này.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/sau-nhieu-nam-oi-au-trieu-le-dinh-va-duong-mich-lan-au-hop-tac-trong-du-an-lon-c15a471619.html?fbclid=IwAR3tLMa3IBeGGCP8nqHlbcvRXAnOv3XxOrAyF378yt3LoNwM_gZJ-XviuDU#google_vignette

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất