Sao triệu phú MU cầu hôn nữ nhân viên bán hàng

Tranh thủ được nghỉ thi đấu, Morgan Schneiderlin đưa bạn gái Camille Sold đi xả hơi và ngỏ lời hỏi cưới.

sao-trieu-phu-mu-cau-hon-nu-nhan-vien-ban-hang

Trên Instagram hôm qua, người đẹp Camile Sold gây chú ý với bức ảnh chụp cô và bạn trai Morgan Schneiderlin cụng ly giữa khung cảnh lãng mạn, đồng thời hé lộ rằng tiền vệ MU đã ngỏ lời cầu hôn. 'Một buổi tối tuyệt vời tại một nơi lạ thường, chỉ có chúng ta và những tiếng sóng. Không thể diễn tả được cảm xúc của em, không một lời nào, chỉ là phi thực tế. Em cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn nhất', Camille viết đi kèm một câu tiếng Pháp 'Tự hào là vợ của anh, em yêu anh'. Vợ sắp cưới của Schneiderlin viết các hastag thể hiện niềm vui ngập tràn như 'tình yêu', 'hạnh phúc', 'tình yêu chân chính', 'đính hôn', '29/3' và 'vô tận'.

sao-trieu-phu-mu-cau-hon-nu-nhan-vien-ban-hang-1
Theo Mirror, Morgan Schneiderlin không có tên trong danh sách tuyển Pháp thi đấu giao hữu với Hà Lan và Nga nên tranh thủ cùng bạn gái đi nghỉ tại hòn đảo Rivera ở quê nhà. Trong kỳ nghỉ, ngôi sao 26 tuổi khiến người yêu nghẹn ngào xúc động khi cầu hôn. Cả hai cũng chưa tiết lộ về ý định tổ chức đám cưới.

sao-trieu-phu-mu-cau-hon-nu-nhan-vien-ban-hang-2
Cặp đôi trẻ người Pháp hẹn hò từ đầu năm ngoái khi Morgan Schneiderlin vẫn là cầu thủ của Southampton. Giới truyền thông Anh cho biết, không rõ tiền vệ MU và cô bạn gái 21 tuổi gặp gỡ trong hoàn cảnh nào nhưng cả hai yêu say đắm ngay từ ngày đầu, lúc nào cũng quấn quýt không rời.

sao-trieu-phu-mu-cau-hon-nu-nhan-vien-ban-hang-3
Camille Sold được các fan MU yêu mến với ngoại hình ưa nhìn, tính cách dịu dàng, thân thiện. Người đẹp Pháp theo Schneiderlin sang Anh, vui vẻ làm nhân viên bán hàng hưởng lương 10 bảng một giờ trong khi bạn trai có mức lương tuần 120.000 bảng

sao-trieu-phu-mu-cau-hon-nu-nhan-vien-ban-hang-4
Vợ sắp cưới của tiền vệ 26 tuổi là một cô gái mạnh mẽ, độc lập và bản lĩnh. Khi mới 18 tuổi, Camille Sold tham gia chương trình truyền hình thực tế 'Sống sót' và cũng được ít nhiều khán giả Pháp biết đến. Cô gái trẻ từng bị đồn có video sex với bạn trai cũ.

sao-trieu-phu-mu-cau-hon-nu-nhan-vien-ban-hang-5
Người đẹp từng là sinh viên ngàng quản lý kinh tế tại quê nhà.

sao-trieu-phu-mu-cau-hon-nu-nhan-vien-ban-hang-6
Trên Instagram, Schneiderlin và bạn gái thỉnh thoảng dành cho nhau những lời ngọt ngào, tình tứ.

sao-trieu-phu-mu-cau-hon-nu-nhan-vien-ban-hang-7
Cặp đôi có kỳ nghỉ lãng mạn khi mới yêu nhau năm ngoái.

sao-trieu-phu-mu-cau-hon-nu-nhan-vien-ban-hang-8
Camille Sold cũng tới các sự kiện lớn của MU cùng bạn trai.

sao-trieu-phu-mu-cau-hon-nu-nhan-vien-ban-hang-9
Dịp Giáng sinh vừa qua, Schneiderlin đưa bạn gái về ra mắt gia đình.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất