Sao nhí quốc dân dậy thì xuất sắc, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân cực phẩm, vạn người mê

Quan Hiểu Đồng trở thành một trong những mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất nhì màn ảnh.

Bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi, Quan Hiểu Đồng là sao nhí có quốc dân độ với gia tài hơn 100 tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Có còn có biệt danh là “cách cách”, thể hiện gia thế không tầm thường.

Sao nhí quốc dân dậy thì xuất sắc, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân cực phẩm, vạn người mê-1Sao nhí quốc dân dậy thì xuất sắc, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân cực phẩm, vạn người mê-2

Nữ diễn viên sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở Bắc Kinh. Do ảnh hưởng từ văn hóa gia đình, cô theo học múa và đàn từ nhỏ, sớm ra mắt khán giả.

Sao nhí quốc dân dậy thì xuất sắc, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân cực phẩm, vạn người mê-3

Trong suốt sự nghiệp, Quan Hiểu Đồng được xem là một trong những sao nhí chăm chỉ nhất showbiz, đã tham gia trên dưới 100 bộ phim và hàng chục show truyền hình giải trí. Ngoài ra, cô còn "lấn sân" ca hát, MC và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, chứng tỏ tầm "quốc dân độ" của cô.

Năm 2019, Quan Hiểu Đồng được xếp vào danh sách Tân tứ tiểu Hoa đán do CCTV bình chọn. Cô đứng thứ 71 trong Danh sách những người nổi tiếng Trung Quốc năm 2020 của Forbes Trung Quốc.

Bên cạnh gia tài phim ảnh đáng nể, sao nữ này còn nổi tiếng vì sở hữu đôi chân cực phẩm, thẳng tắp khiến nhiều người ao ước. 

Trong bộ ảnh hé lộ tạo hình để tham gia lễ khai mạc Liên Hoan Phim Quốc Tế Bắc Kinh, Quan Hiểu Đồng ngay lập tức gây sốt vì vẻ ngoài xinh đẹp không góc chết. 

Sao nhí quốc dân dậy thì xuất sắc, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân cực phẩm, vạn người mê-4Sao nhí quốc dân dậy thì xuất sắc, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân cực phẩm, vạn người mê-5

Diện bộ váy trắng dáng ngắn có tà lụa mỏng thuộc BST Xuân Hè 2024 của nhà mốt Georges Chakra, bạn gái Lộc Hàm được ví như nàng tiểu thư kiêu kỳ với đôi chân ngọc ngà, là niềm ao ước của nhiều thiếu nữ. 

Sao nhí quốc dân dậy thì xuất sắc, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân cực phẩm, vạn người mê-6Sao nhí quốc dân dậy thì xuất sắc, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân cực phẩm, vạn người mê-7

Ở tuổi 27 hiện tại, khán giả không quá mong chờ cô nàng bùng nổ danh tiếng diễn xuất, mà mong cô sớm "về chung nhà" với Lộc Hàm hơn.

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm công khai hẹn hò vào tháng 10/2017. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong phim Điềm mật bạo kích. Vào thời điểm công khai, mối quan hệ của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng không nhận được sự ủng hộ, chủ yếu từ người hâm mộ của cựu thành viên nhóm EXO. Quan Hiểu Đồng bị fan Lộc Hàm liên tục chỉ trích, gây sức ép để cô chia tay với thần tượng của họ.

Sao nhí quốc dân dậy thì xuất sắc, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân cực phẩm, vạn người mê-8

Bất chấp sự phản đối của fan, Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm vẫn bên nhau. Nhiều năm qua, họ yêu đương kín đáo, không thể hiện tình cảm quá nhiều trước truyền thông và khán giả để tránh điều tiếng. Hai nghệ sĩ luôn sắp xếp thời gian đến phim trường thăm nom lẫn nhau, du lịch nước ngoài hay canh giờ để chúc mừng ngày quan trọng của đối phương. Từ năm 2020, Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm nhiều lần bị đưa tin đã bí mật kết hôn, nhưng họ đều phủ nhận.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sao-nhi-quoc-dan-day-thi-xuat-sac-khoe-nhan-sac-xinh-ep-cung-oi-chan-cuc-pham-van-nguoi-me-668332.html

Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao