Sao lại "rần rần" với trào lưu khoe vòng eo mỏng như giấy A4

(2Sao) - Nếu như trước trào lưu chạm tay tới rốn gây sốt thì những ngày gần đây, trào lưu khoe vòng eo mỏng như giấy A4 đang nở rộ.

"Cơn sốt" khoe dáng đẹp bằng cách chạm tay vào rốn, đặt đồng xu lên xương đòn, kẹp điện thoại sau lưng lắng xuống thì những ngày gần đây trào lưu khoe vòng eo mỏng như tờ giấy A4 đang nở rộ. Rất nhiều thiếu nữ đã đặt dọc tờ giấy A4 lên vòng eo để chứng tỏ mình sở hữu vòng eo có chiều ngang 21cm, tương đương với chiều rộng của giấy A4.

Giới trẻ châu Á thi nhau khoe vòng eo thon thả.

Cùng hòa nhập với xu hướng này, nữ diễn viên Hoa ngữ như Viên San San, người đẹp Việt Trà Ngọc Hằng cũng "thử sức" với trào lưu đang nổi. Được biết, Viên San San là một trong số ít những ngôi sao nữ Trung Quốc mang thân hình thon thả, vòng eo không chút mỡ thừa. Để duy trì số đo "vàng", cô thường xuyên tập thể dục, có chế độ ăn uống lành mạnh. Trước đó, người đẹp "Cung tỏa tâm ngọc" từng cho hay ăn cháo với bông cải xanh để duy trì đường cong.

Viên San San cũng khoe số đô với trào lưu này.

Trong khi đó, Trà Ngọc Hằng vốn nổi tiếng là ngôi sao có vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh". Cô có chiều cao lý tưởng 1m71 và vòng eo 58cm. Chế độ tập luyện của Trà Ngọc Hằng rất khắc nghiệt. Mỗi tuần, cô dành 3 buổi tập yoga, 3 buổi đánh tennis và 2 ngày "bán thời gian" tại phòng tập gym. Mỗi buổi tập thường kéo dài 2 tiếng. Ngoài ra, cô cũng rất chú trọng đến những bài tập dành cho vùng bụng, hông, mông và đùi.


Trà Ngọc Hằng cùng hòa nhập với xu hướng khoe vòng eo mỏng như tờ giấy A4.

Vốn có vòng eo "con kiến" nên dự đoán các người đẹp Hoa ngữ, người đẹp Việt như Phạm Hương, Hoàng Thùy, Dương Mịch sẽ "thừa sức" khi khoe eo mỏng manh như giấy A4.


Angela Baby từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì eo thon.


Hình ảnh gợi cảm của Lý Tiểu Lộ.


Dương Mịch và Liễu Nham sở hữu vòng một đẫy đà và vòng eo bé xíu.


Huyền My, Hoàng Thùy sẽ chẳng kém ai nếu tiếp tục "thử sức" với tờ giấy
A4.



Công chúng đang mong chờ khoảnh khắc tuyệt đẹp của Hoa hậu Phạm Hương
khi khoe eo với giấy A4.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao