Sao Anh rộn ràng trong 'Ngày của mẹ'

Vic khoe những món quà dễ thương của 5 nhóc, Gerrard ca ngợi vợ và mẹ hay Phil Neville gọi bà xã là 'Công chúa'.

sao-anh-ron-rang-trong-ngay-cua-me

Hôm 6/3 là 'Ngày của mẹ' tại Anh. Sau khi chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên mẹ đẻ, bà Jackie, Vic hân hoan khoe hoa và những tấm thiệp đáng yêu là quà của 4 cô cậu nhóc Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. 'Ngày đặc biệt với những em bé của tôi. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi có chúng trong đời. Mẹ yêu bố David Beckham, yêu các con Brooklyn Beckham, Romeo, Cruzie và Harper. Mẹ yêu cả nhà', cựu ca sĩ nhạc pop xúc động viết.

sao-anh-ron-rang-trong-ngay-cua-me-1
Tiền vệ Steven Gerrard đăng ảnh chụp bên mẹ và vợ con cùng chú thích: 'Chúc mừng Ngày của mẹ. Yêu 5 người này lắm' đi kèm các từ khóa như 'người đàn ông may mắn' hay 'hạnh phúc thiêng liêng'.

sao-anh-ron-rang-trong-ngay-cua-me-2

Abbey Clancy, vợ Crouch, chia sẻ bức ảnh đen trắng chụp cùng mẹ, bà Karen và gửi lời chúc 'Ngày của mẹ'. Người đẹp hai con và mẹ đẻ trông rất giống nhau, từ mái tóc đến ngoại hình. Bà xã chàng kều từng tự hào khoe rằng vì cơ địa giống mẹ, người mảnh mai nên không cần phải ăn kiêng hay tập thể dục mà dáng về phom nhanh sau sinh.

sao-anh-ron-rang-trong-ngay-cua-me-3
Nữ ca sĩ Frankie Sandford, vợ Wayne Bridge khoe ảnh chụp cùng mẹ trong buổi phỏng vấn với tạp chí S và gửi lời chúc mừng tới các bà mẹ khác.

sao-anh-ron-rang-trong-ngay-cua-me-4

'Chúc mừng Ngày của mẹ, công chúa. Bố con anh yêu em nhiều', Phil Neville chia sẻ ảnh chụp cả gia đình và gửi lời tri ân tới bà xã Julie. Vợ của cựu sao MU và Everton thường gây chú ý với thân hình gày gò, kết quả sau những năm tháng héo hon chăm sóc cô con gái Isabella bị bại não. Khi cô bé hồi phục thần kỳ, phát triển và đi lại gần như bình thường thì Julie vẫn bị di chứng của thời kỳ phải dùng thuốc an thần.

sao-anh-ron-rang-trong-ngay-cua-me-5

John Terry ghép ảnh của hai vợ chồng và các con trên nền nhạc bài I will always love và gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào tới bà xã Toni: 'Chúc mừng Ngày của mẹ Toni Terry, người mẹ tuyệt nhất với những đứa con xinh đẹp của chúng tôi. Bố con anh yêu em rất nhiều, chúc em một ngày vui vẻ'.

sao-anh-ron-rang-trong-ngay-cua-me-6
Hưởng ứng Ngày của mẹ, Jack Wilshere cũng khoe khoảnh khắc chụp bên người mẹ thân yêu và gửi lời chúc tới bà.

sao-anh-ron-rang-trong-ngay-cua-me-7
Defoe đưa mẹ, em gái và cháu trai đi ăn nhân 'Ngày của mẹ' hôm qua.

Theo Ngoisao




Tin tức mới nhất