Quang Lê sở hữu biệt thự 100 tỷ tại Mỹ, mở tiệc mời 'vợ sắp cưới' tới thăm

Căn biệt thự này được Quang Lê mua cách đây vài năm, nhưng đến giờ nam ca sĩ mới tiết lộ về giá trị của nó.

Mới đây, kênh Youtube của ca sĩ Quang Lê đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh mở tiệc tại biệt thự ở Mỹ và mời ca sĩ Hà Thanh Xuân tới chơi.

Quang Lê sở hữu biệt thự 100 tỷ tại Mỹ, mở tiệc mời vợ sắp cưới tới thăm-1
Quang Lê và Hà Thanh Xuân trong biệt thự 100 tỷ

Trên thực tế, căn biệt thự này đã được nam ca sĩ mua cách đây vài năm, nhưng đến giờ anh mới tiết lộ về giá trị của nó là 100 tỷ đồng.

Quang Lê chia sẻ: "Căn nhà này tôi mua được một thời gian rồi. Tôi mua để có chỗ che nắng, che mưa thôi chứ cũng không có gì to tát".

Được biết, Quang Lê hiện đang sở hữu 4 căn biệt thự tại Mỹ, căn nào cũng rộng lớn, bề thế. Trong đó, một căn biệt thự Quang Lê ở từ nhỏ cùng gia đình, một biệt thự sân vườn từng dùng để tổ chức đêm nhạc riêng với Mai Thiên Vân, một căn biệt thự mới tậu gần nhà danh hài Thúy Nga và căn biệt thự trong clip mới đăng tải.

Tất cả các biệt thự đều có giá trị lớn trên triệu đô.

Có thể thấy, căn biệt thự nam ca sĩ mới khoe trong clip là đẹp nhất trong 4 căn. Nơi này có diện tích rộng, nhiều phòng ốc và vừa xây mới tinh. Mọi thứ đều sáng loáng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi hiện đại, nội thất đắt tiền.

Quang Lê sở hữu biệt thự 100 tỷ tại Mỹ, mở tiệc mời vợ sắp cưới tới thăm-2

Quang Lê tỏ ra khá vui sướng, hào hứng khi tậu được căn biệt thự này, còn tổ chức tiệc để mời họ hàng, mọi người trong gia đình tới ăn.

Trong clip, Quang Lê nói đùa rằng mời "vợ sắp cưới" là Hà Thanh Xuân tới ra mắt gia đình.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quang-le-so-huu-can-biet-thu-100-ty-tai-my-mo-tiec-moi-vo-sap-cuoi-toi-tham-a413928.html?fbclid=IwAR3XW6oJeY6iSCFXbdaJAgB9KwxoQM7_EUWr5TPixmAftI8ydMl7Sib6aQM_aem_AcZOQsJ7QK7joYnWwV2HLwrvbi_AKyNWvQbKt_cptlvHCI8w12xrw03RaVloO78v1tEh15WwTCd6ne_FxkRmTRKp

Hà Thanh Xuân Quang Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao