Quán quân American's Next Top không ngại đóng "cảnh nóng" với Tóc Tiên

(2Sao) - Cô nàng nóng bỏng, sexy Tóc Tiên rất hãnh diễn khi mời được quán quân American's Next Top Model vào trong MV mới nhất của mình

Sau khi teaser của MV 16+ Big Girls Don’t Cry được tung ra, nhiều khán giả choáng ngợp trước nhiều cảnh quay nóng bỏng được hé lộ, đặc biệt là sự xuất hiện của hai người mẫu vừa giành ngôi Quán quân và Á quân America’s Next Top Model cycle 22- Nyle DiMarco và Mame Adjei.

Bản thân Nyle DiMacro ban đầu cũng có chút e dè khi nhân vật của mình trong MV là một… “bad boy”, nhưng sau khi nghe Tóc Tiên và đạo diễn chia sẻ nhiều hơn về vai diễn này, cũng như xem qua MV Ngày Mai phiên bản Vũ Điệu Cồng Chiêng của Tóc Tiên, anh chàng đã nhiệt tình đồng ý và bày tỏ sự tin tưởng dành cho Tóc Tiên cũng như ekip sản xuất.


Tóc Tiên rất hãnh diện khi mời được quán quân American's Next Top
 vào MV mới của mình


Cả 2 đã có những cảnh quay đầy nóng bỏng

Mặc dù trước khi quay, Nyle và Tóc Tiên chỉ mới làm quen với nhau khi cùng chụp một bộ ảnh nhưng khi phải thực hiện những cảnh quay tình cảm khá mãnh liệt cùng nhau, cả hai đã khiến tất cả mọi người bất ngờ khi nhập vai cực kì xuất sắc.

Anh chàng quán quân khiếm thính của ANTM cũng dành nhiều thiện cảm cho Tóc Tiên và dùng nhiều mĩ từ để khen ngợi cô: “Tóc Tiên là một cô gái quyến rũ và thân thiện. Tác phong làm việc của cô ấy rất chuyên nghiệp. Được cộng tác với Tóc Tiên là một cơ hội đáng quý với tôi”. Nyle cũng cảm thấy tự hào khi lần đầu tiên có cơ hội được đóng MV cho một ca sĩ nổi tiếng của nước ngoài. Ngay khi teaser vừa được tung ra, anh đã hào hứng giới thiệu đến các fan thông qua trang cá nhân của mình và cũng không giấu diếm cảm giác nôn nao chờ ngày MV được ra mắt.


Mọi người đang rất chờ đón sản phẩm lần này của Tóc Tiên


Hiện các fan của cả Nyle DiMarco và Mame Adjei đều đang háo hức chờ đợi đến ngày 20.1 để xem cả hai sẽ xuất hiện như thế nào trong Big Girls Don’t Cry. Việc đi tiên phong mời các nhân vật nổi tiếng quốc tế tham gia đóng MV của Tóc Tiên có thể xem là một tín hiệu vui đầu năm của làng nhạc Việt, ít nhiều giúp sản phẩm của Vpop gây chú ý với khán giả nước ngoài.


Những cảnh hậu trường của MV "Big Girls Don't Cry" của Tóc Tiên


Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao