Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi

Ở tuổi 39, Quách Ngọc Tuyên có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ kém 16 tuổi. Gia đình anh vừa đón thêm thành thêm mới, "đủ nếp đủ tẻ".

Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi-1
Hồi tháng 5, Quách Ngọc Tuyên tiết lộ bà xã Thảo Vân mang thai con thứ hai. Mới đây, nam diễn viên vui mừng thông báo bà xã đã sinh một bé trai, tên ở nhà là Vi Cá. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến vợ vì đã cố gắng vượt qua quá trình mang thai đầy gian nan, thử thách.

Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi-2
Theo nam diễn viên, khi con trai mới được 1 ngày tuổi, anh đã phải đi quay phim cùng đoàn. Dù rất xót xa khi không thể kề cạnh chăm sóc vợ, tuy nhiên anh tranh thủ xong việc sớm để về với vợ con.

Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi-3
Quách Ngọc Tuyên và vợ kém tuổi nên duyên từ sân khấu Nụ Cười Mới. Vợ anh là con của một nhân viên phục trang trong sân khấu. Ban đầu. cặp đôi xưng hô chú - cháu. Theo nam diễn viên, Thảo Hân là người chủ động tán tỉnh, bày tỏ tình cảm với anh trước.

Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi-4
Đến tháng 10/2019, Quách Ngọc Tuyên công khai mối quan hệ với bà xã kém 16 tuổi. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng nhưng chưa tổ chức đám cưới. 

Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi-5
Về chung một nhà, Quách Ngọc Tuyên hết mực chiều chuộng, yêu thương vợ con. Nam diễn viên không ngại thức khuya dậy sớm, sẵn sàng hỗ trợ bà xã trong việc chăm sóc con nhỏ. Mặc dù khá bận rộn với công việc riêng nhưng anh luôn tranh thủ dành nhiều thời gian cho gia đình, thường xuyên đưa vợ con đi chơi, ăn uống...

Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi-6
Quách Ngọc Tuyên cũng thường dẫn Thảo Hân gặp gỡ đồng nghiệp, tham dự các sự kiện giải trí. Anh mong bà xã sớm thích nghi với môi trường showbiz, để sau này hỗ trợ, giúp đỡ anh quản lý công việc.  

Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi-7
Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên Dân Trí hồi tháng 5, Quách Ngọc Tuyên cho biết, dù anh và vợ chênh lệch tuổi tác khá nhiều nhưng cả hai có sự dung hòa về tính cách. Đến thời điểm hiện tại, vợ chồng anh chưa xảy ra những vấn đề cãi vã to tát và vẫn vui vẻ mỗi ngày. 

Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi-8
Theo Quách Ngọc Tuyên, mỗi khi vợ chồng anh có khúc mắc hay khó chịu với nhau, họ đều giải quyết một cách trực tiếp, chứ không để bụng hay giận hờn. Diễn  viên 8X nhận xét bà xã là người hiểu chuyện nên hai vợ chồng ít xảy ra mâu thuẫn. 

Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi-9
Trong mắt Quách Ngọc Tuyên, bà xã có tính cách trẻ con, còn ham chơi nhưng lại là người mẹ chu toàn, chăm sóc cho con cái chu đáo.

Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi-10
Mặc dù đã nhiều năm bên nhau và có 2 con nhưng Quách Ngọc Tuyên và Thảo Hân vẫn chưa tổ chức lễ cưới. Phản hồi về việc này, anh thừa nhận vẫn còn nợ bà xã một đám cưới trọn vẹn. Tuy nhiên, cả hai thỏa thuận sẽ xây nhà cho bố mẹ ở quê trước rồi mới tính đến chuyện cưới hỏi.

Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi-11
Về công việc, mặc dù hoạt động cùng thời với Trấn Thành, Trường Giang hay Lâm Vỹ Dạ nhưng sự nghiệp của Quách Ngọc Tuyên lại có phần kém nổi bật hơn so với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, anh không cảm thấy chạnh lòng, thay vào đó, anh cố gắng từng ngày để chứng minh bản thân.

Quách Ngọc Tuyên lấy vợ kém 16 tuổi: Có 2 con, bà xã vẫn còn ham chơi-12
Ở tuổi U40, Quách Ngọc Tuyên có tổ ấm viên mãn và một số thành tựu nhất định trong lĩnh vực phim ảnh. Niềm hạnh phúc nhất của anh là có được một người vợ luôn cảm thông và ủng hộ chồng trong mọi quyết định (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/quach-ngoc-tuyen-lay-vo-kem-16-tuoi-co-2-con-ba-xa-van-con-ham-choi-20231125082714960.htm

Quách Ngọc Tuyên

Tin tức mới nhất