Vợ sắp cưới cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam: Mua 2 căn nhà để 'giữ bồ', được cầu hôn lập tức nghỉ làm

Thậm chí cho tới trước lúc được cầu hôn, chị đẹp vẫn đang "ấm ức" cơ trưởng điển trai vì những câu chuyện crush năm xưa.

Vừa qua, màn cầu hôn ngọt ngào của cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt dành cho blogger Hà Trúc nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bên cạnh những lời chúc hạnh phúc dành cho cặp trai tài gái sắc, netizen còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với chuyện tình yêu lâu năm nhưng vẫn bền chặt, mặn nồng mỗi ngày của cả hai.

Cho đến hiện tại sau 2 ngày được cầu hôn, bản thân Hà Trúc cũng vẫn cảm thấy "lâng lâng" xúc động. Người đẹp còn tự cho mình nghỉ làm để ở nhà chill cảm giác được làm hôn thê của cơ trưởng điển trai.

Trên trang Instagram của mình, nữ blogger cũng đã nhanh chóng cập nhật tình trạng mối quan hệ của chính mình. 

Vợ sắp cưới cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam: Mua 2 căn nhà để giữ bồ, được cầu hôn lập tức nghỉ làm-1Vợ sắp cưới cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam: Mua 2 căn nhà để giữ bồ, được cầu hôn lập tức nghỉ làm-2
Đến hiện tại Hà Trúc vẫn đang tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc khi được cầu hôn bất ngờ

Vợ sắp cưới cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam: Mua 2 căn nhà để giữ bồ, được cầu hôn lập tức nghỉ làm-3
Người đẹp còn đổi bio trên Instagram, khoe cho cả thế giới về chuyện tình của mình

Được biết, cơ trưởng nổi tiếng Việt Nam và Hà Trúc đã quen nhau từ năm 2018 nhưng phải tới năm 2020 mới chính thức yêu đương và công khai mối quan hệ.

Khoảng thời gian trước đó, cặp đôi chỉ tìm hiểu, làm quen hay thậm chí Hà Trúc tiết lộ: "Anh ta thích mình nhưng mình không thích, rồi mình có bồ khác".

Khoảng thời gian tán tỉnh, cưa cẩm người đẹp sinh năm 1996 của Quang Đạt cũng gặp không ít những thử thách. Một người bạn chung của cặp đôi mới đây đã được dịp "xả" lại toàn bộ kỷ niệm.

Theo đó, nam cơ trưởng của cách đây 6 năm trông diện mạo khá "trẻ trâu" nên không hợp mắt Hà Trúc. Không những thế, anh chàng còn nhiều lần tỏ ra buồn bã, "thất tình" khi rủ cô nàng đi ăn tối không được hay đi chơi không được nắm tay,...

Vợ sắp cưới cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam: Mua 2 căn nhà để giữ bồ, được cầu hôn lập tức nghỉ làm-4
Vợ sắp cưới cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam: Mua 2 căn nhà để giữ bồ, được cầu hôn lập tức nghỉ làm-5
Những câu chuyện chưa kể về chuyện tình của cặp đôi được chính chủ "khui" lại

Tuy nhiên từ khi chính thức yêu nhau, mối quan hệ của cặp đôi có phần "đảo chiều" khi Hà Trúc lại là người cực kỳ quấn quít và giữ người yêu.

Cô nàng không ngại thừa nhận bản thân là người rất hay ghen và luôn quan tâm đến những mối quan hệ xung quanh của bạn trai.

Trong một dịp Quang Đạt có ra mắt sách, bạn chung của cặp đôi cũng tiết lộ Hà Trúc đọc kỹ từng chương và liên tục hỏi: "Nhỏ này là ai, khúc này viết về nhỏ nào vậy",...

Hay cho tới trước khoảnh khắc cầu hôn, vì không biết được tổ chức bất ngờ nên Hà Trúc cả ngày hôm ấy vẫn giận dỗi chồng tương lai khi nghe được những câu chuyện về crush cũ hay những cô gái xung quanh Quang Đạt trước đây.

Khi được hỏi, tại sao Hà Trúc luôn là người giữ chồng mà không phải ngược lại, người đẹp hóm hỉnh đáp: "Tại mình thích đóng vai giữ chồng thôi chứ không vì gì cả. Tương tự như không ai bắt nhưng mình vẫn thích đóng vai người phụ nữ đảm đang vậy đó, cho có hoạt động".

Dẫu vậy, trong một lần chia sẻ với cộng đồng mạng, Hà Trúc từng hé lộ tuyệt chiêu giữ chồng đúng kiểu người giàu. Cô mua tới 2 căn nhà và đều là gần nơi Quang Đạt sinh sống: "Mình ở 2 nhà: 1 nhà kế cơ quan bồ, 1 nhà kế nhà bồ".

Bên cạnh đó, Hà Trúc cũng có nhiều cách ứng xử khéo léo để giữ lửa mối quan hệ như dù có mạnh mẽ tới đây, có thể làm việc đó 1 mình nhưng khi ở cạnh chồng hay người yêu vẫn bật chế độ "kitty" - làm nũng để được cưng chiều.

Vợ sắp cưới cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam: Mua 2 căn nhà để giữ bồ, được cầu hôn lập tức nghỉ làm-6
Tuyệt chiêu giữ bồ có 1-0-2 của Hà Trúc

Vợ sắp cưới cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam: Mua 2 căn nhà để giữ bồ, được cầu hôn lập tức nghỉ làm-7
Cô nàng cũng thừa nhận rất hay ghen, giận chồng

Ngoài ra, Hà Trúc chia sẻ cô luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong suốt quãng thời gian yêu Quang Đạt.

"Yếu tố quan trọng để mình tìm về khi quá mệt mỏi đó là một người khiến mình vui vẻ và kể cho nhau nghe 1000 câu chuyện nhảm nhí trong ngày.

Tìm cho nhau những sở thích chung khi rảnh rỗi, cùng đi xem phim, chơi game,... để có thể ở cùng nhau những khi kết thúc công việc.

Tạo cho nhau không gian thoải mái êm ái để lúc nào cũng thấy không bị áp lực hay khó chịu khi lại phải gặp người này. Bỏ hết công việc, phiền muộn cả ngày ra đằng sau và dành thời gian cho nhau", Hà Trúc bày tỏ cách để yêu lâu không chán.

Hiện tại, Hà Trúc đang tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc khi được cầu hôn và chuẩn bị bước sang một trang mới của chuyện tình đẹp.

Ngoài ra, cô cùng chồng sắp cưới và những người bạn thân cùng nhìn lại những kỉ niệm của ngày đầu tiên quen biết, hành trình từ yêu đến về chung một nhà.

Về phía cộng đồng mạng, nhiều người dành lời chúc phúc cho cặp đôi và không quên "chấm hóng" đến ngày cặp trai tài gái sắc tổ chức đám cưới.

Vợ sắp cưới cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam: Mua 2 căn nhà để giữ bồ, được cầu hôn lập tức nghỉ làm-8
Hà Trúc bày tỏ cô luôn hạnh phúc khi ở cạnh Quang Đạt

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-sap-cuoi-cua-co-truong-noi-tieng-nhat-viet-nam-tung-mua-2-can-nha-voi-muc-ich-giu-bo-hay-ghen-uoc-cau-hon-lap-tuc-nghi-lam-a420169.html

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất