'Mẹ bầu' Phương Oanh lần đầu hé lộ không gian sống đẳng cấp cùng Shark Bình, cuộc sống 'vợ cá mập' có gì vui?

Không gian nhà riêng của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Từ khi công bố thông tin chuẩn bị sinh con đầu lòng, cuộc sống của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình được nhiều người quan tâm. Sau thời gian tập trung dưỡng thai, Phương Oanh đã trở lại mạng xã hội, thoải mái cập nhật cuộc sống hiện tại với Shark Bình.

Đáng chú ý, người xem choáng ngợp với không gian tổ ấm sang trọng của vợ chồng "búp bê - cá mập" được hé lộ trong video.

Mẹ bầu Phương Oanh lần đầu hé lộ không gian sống đẳng cấp cùng Shark Bình, cuộc sống vợ cá mập có gì vui?-1
Phương Oanh trổ tài vào bếp sau khi hết nghén, vô tình hé lộ về không gian sống đẳng cấp của mình.

Theo đó, Phương Oanh - Shark Bình sống trong căn hộ cao cấp. Bên trong nhà được thiết kế lạ mắt với tông màu xám xanh sang trọng. Điểm nhấn của nhà bếp là khu vực chế biến, bày trí thức ăn được thiết kế bể cá phía dưới, bên trên ốp đá.

Mẹ bầu Phương Oanh lần đầu hé lộ không gian sống đẳng cấp cùng Shark Bình, cuộc sống vợ cá mập có gì vui?-2
Một phần không gian nhà ở của vợ chồng nữ diễn viên được hé lộ. Bếp được coi là phong thủy trong căn nhà. Với gia đình nhà "cá mập", bếp còn là nơi giữ lửa bởi những món ăn ngon từ vợ đảm Phương Oanh.

Mẹ bầu Phương Oanh lần đầu hé lộ không gian sống đẳng cấp cùng Shark Bình, cuộc sống vợ cá mập có gì vui?-3
Căn hộ của Phương Oanh - Shark Bình nằm trong khu vực nhà ở cao cấp. Trong hình chỉ là một trong những ban công nhỏ trong một mặt sàn.

Kế đó, khu vực phòng khách bắt mắt không kém với bàn ăn ấm cúng và dàn rượu vang trưng bày sang trọng. Phương Oanh cho biết năm nay sau khi nhận được nhà mới, cô đã đầu tư trang trí cây thông để đón giáng sinh cùng ông xã.

Mẹ bầu Phương Oanh lần đầu hé lộ không gian sống đẳng cấp cùng Shark Bình, cuộc sống vợ cá mập có gì vui?-4
Nội thất trong nhà được 2 vợ chồng lựa chọn tỉ mỉ mang lại màu sắc sang trọng. Mùa Noel đang đến, tất nhiên trong nhà cô không thể thiếu không khí lễ hội từ cây thông Noel.

"Oanh thích không khí Giáng sinh lắm nên năm nay có thời gian hơn, Oanh quyết tâm làm một cây thông thật xinh theo ý mình để đón những điều vui vẻ và hạnh phúc", nữ diễn viên cho hay.

Mẹ bầu Phương Oanh lần đầu hé lộ không gian sống đẳng cấp cùng Shark Bình, cuộc sống vợ cá mập có gì vui?-5
Vóc dáng mang thai đôi gần 5 tháng của Phương Oanh gây chú ý. Dẫu vậy cô vẫn rất nhanh nhẹn cùng thợ trang trí nhà cửa đón Noel về. Không gian hé lộ càng thấy được vẻ sang trọng, đẳng cấp của cặp đôi.

Mẹ bầu Phương Oanh lần đầu hé lộ không gian sống đẳng cấp cùng Shark Bình, cuộc sống vợ cá mập có gì vui?-6
Vòng 2 của người đẹp nay đã cao to "vượt mặt", bên cây thông Noel đã hoàn thành. 

Được biết, căn hộ này được vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình chuẩn bị từ trước khi làm đám hỏi. Trước đó vào tháng 8/2023, người đẹp "Quỳnh Búp Bê" đã hé lộ một phần nhỏ của ngôi nhà. 

Còn nhớ, khi căn nhà chung của cặp đôi mới nên hình hài, thứ Phương Oanh khoe đầu tiên cũng là hình ảnh căn bếp ấn tượng, để thấy nữ diễn viên mê bếp đến nhường nào.

Hệ tủ phong cách hiện đại với hai màu đen - xám chủ đạo. Bể cá được thiết kế đặc biệt để trở thành bàn đảo, tạo nét sinh động cho không gian nấu nướng. Họ dành nhiều diện tích cho chiếc bàn ăn đủ chỗ ngồi cho 10 người để thoải mái mời bạn bè đến ăn uống, tiệc tùng. 

Mẹ bầu Phương Oanh lần đầu hé lộ không gian sống đẳng cấp cùng Shark Bình, cuộc sống vợ cá mập có gì vui?-7
Một góc không gian bếp trong tổ ấm đang xây của Phương Oanh - Shark Bình.

Mẹ bầu Phương Oanh lần đầu hé lộ không gian sống đẳng cấp cùng Shark Bình, cuộc sống vợ cá mập có gì vui?-8
Căn bếp ấn tượng bởi bàn đảo kiêm bể cá phía dưới.

Mẹ bầu Phương Oanh lần đầu hé lộ không gian sống đẳng cấp cùng Shark Bình, cuộc sống vợ cá mập có gì vui?-9Mẹ bầu Phương Oanh lần đầu hé lộ không gian sống đẳng cấp cùng Shark Bình, cuộc sống vợ cá mập có gì vui?-10

Mẹ bầu Phương Oanh lần đầu hé lộ không gian sống đẳng cấp cùng Shark Bình, cuộc sống vợ cá mập có gì vui?-11
Phương Oanh rất đầu tư cho không gian nấu nướng.

Một người bạn của Phương Oanh cho biết, Phương Oanh thường xuyên vào bếp, chiều theo khẩu vị của chồng. Shark Bình nhiều lần dành lời khen cho tài nấu nướng, chăm sóc nhà cửa của vợ.

Từ ngày cưới Phương Oanh, anh chủ yếu ăn cơm nhà. Mỗi lần hai vợ chồng đi nhà hàng và thấy có món hợp khẩu vị, cô đều tìm hiểu công thức để về nhà trổ tài.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-bau-phuong-oanh-lan-dau-he-lo-khong-gian-song-dang-cap-cung-shark-binh-cuoc-song-vo-ca-map-co-gi-vui-172231213111436179.htm?fbclid=IwAR1bYhwn9NKfH5as_E2nqA4SncaVLXarQGNGBM0vVFfqrA7eTigT4vI3zN8

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất