Phim nhiều cảnh ‘nóng’ nhất của Hồng Đăng sắp lên sóng

- Trong bộ phim “Con thuyền số phận”, diễn viên Hồng Đăng có nhiều cảnh quay rất nóng bỏng.

Sau các vai công tử hào hoa, si tình trong “Cầu vồng tình yêu” và “Chỉ có thể là yêu”, nam diễn viên điển trai Hồng Đăng sẽ hội ngộ khán giả với một hình tượng hoàn toàn mới trong bộ phim “Con thuyền số phận”. Đây là bộ phim truyền hình dài 24 tập được chỉ đạo bởi hai cha con đạo diễn: NSƯT Trần Quốc Trọng và Trần Trọng Khôi.


Hồng Đăng “lột xác” với vai Cường trong “Con thuyền số phận”.

Trong tác phẩm mới, Hồng Đăng vào vai nam chính tên Cường, một nhân vật phản diện, đa tính cách. Cường xuất thân từ một anh chàng nhà quê. Trong một tai nạn, Cường chẳng may biến thành kẻ ngộ sát. Quá sợ hãi, Cường chạy trốn lên bãi đào vàng rồi ngã xuống vực sâu. Mọi người cứ nghĩ Cường đã chết nhưng anh ta vẫn sống.

Rời quê lên Hà Nội, Cường làm thợ xây, phu hồ rồi đi học để được vào làm trong một công ty xây dựng lớn. Tại đây, anh chàng nhà quê để lại ấn tượng mạnh cho đồng nghiệp qua nỗ lực làm việc và ý chí vượt khó, đồng thời chiếm được trái tim của con gái ông chủ tập đoàn.




Cường trở thành con rể của chủ tịch tập đoàn xây dựng.

Vận may đến dồn dập khi Cường trở thành phó giám đốc kiêm con rể của ông chủ. Tuy vậy, lúc nào Cường cũng sống trong tâm trạng nơm nớp, lo sợ thân thế của mình bại lộ dù đã thay tên đổi họ.




Anh chàng luôn lo sợ bị phát hiện ra thân phận thật.

Nỗi lo sợ của Cường trở thành sự thật khi gặp lại Đan, người tình cũ cũng là người nắm giữ mọi bí mật về tội lỗi của Cường. Để bịt miệng Đan, Cường bày ra mối quan hệ tình cảm với cô gái này nhưng sau đó liên tiếp vấp phải những tội ác dẫn đến bi kịch.
ảnh 06: Cường gặp lại người tình cũ.

Đây là một vai diễn nặng kí đòi hỏi khả năng nhập vai xuất sắc của người diễn viên. Không chỉ thể hiện tốt hai tính cách tại hai thời điểm của nhân vật, diễn xuất của Hồng Đăng còn phải làm nổi bật sự giằng xé phức tạp trong tâm lý và sự phát triển nội tâm nhân vật khi phải che giấu quá khứ, lựa chọn vỏ bọc để sống.








Đây là một vai diễn rất nặng kí của Hồng Đăng.

Một điều khác biệt trong vai diễn này so với các vai trước đó là Hồng Đăng phải thể hiện rất nhiều cảnh nóng. Nam diễn viên sinh năm 1984 tâm sự: “Đây là phim đầu tiên và cũng có thể nói là phim tôi phải diễn cảnh hôn cũng như những cảnh nóng nhiều nhất. Chính vì thế tôi cũng lo không biết nó sẽ tạo hiệu ứng tốt hay xấu khi phát sóng. Vì trong “Cầu vồng tình yêu”, dù diễn giải mọi thứ đẹp và hay như thế mà đến một nụ hôn còn không có. Sang phim này lại có nhiều nụ hôn quá dễ dàng, lại thêm cảnh chăn gối nữa. Có thể nói chưa phim nào tôi đóng nóng như vậy”.




Phim sẽ tràn ngập những nụ hôn nóng bỏng của nam diễn viên điển trai.

Với sự hấp dẫn trong đường dây cốt truyện, trong cách xây dựng tính cách nhân vật, cộng với những cảnh quay nóng bỏng lần đầu ra mắt khán giả của Hồng Đăng, “Con thuyền số phận” hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ từ trung tuần tháng 5 năm nay.

Đỗ Đỗ


Tin tức mới nhất