Phim có Lâm Vỹ Dạ, Huy Khánh diễn xuất đau đớn rời rạp vì lỗ nặng

Bộ phim của đạo diễn Hoàng Duy chính thức rời rạp sau 20 ngày trình chiếu, tác phẩm chỉ thu về 6,4 tỷ đồng, lỗ nặng vì phải cần 40 tỷ đồng mới hòa vốn.

Chia sẻ với VietNamNet, đạo diễn Hoàng Duy xác nhận phim Quý Cô Thừa Kế 2 rời rạp sau 20 ngày công chiếu. Tác phẩm chỉ đạt doanh thu 6,4 tỷ đồng (theo Box Office Vietnam), lỗ nặng vì phải cần 40 tỷ đồng mới hòa vốn. “Tôi buồn vì tác phẩm khi công chiếu được giới phê bình, truyền thông phản hồi tích cực. Nhưng đành chấp nhận vì đây là quy luật thị trường. Tôi rút kinh nghiệm cho mình và ê-kíp ở những phim sau”, anh nói.

Hoàng Duy và ê-kíp dự định sẽ đưa phim lên các nền tảng trực tuyến để phục vụ rộng rãi đối tượng người xem. Anh cũng ấp ủ kế hoạch thực hiện dự án mới vào năm sau.

Phim có Lâm Vỹ Dạ, Huy Khánh diễn xuất đau đớn rời rạp vì lỗ nặng-1
Những nhân vật trong bộ phim 'Quý cô thừa kế 2'.

Quý Cô Thừa Kế 2 cũng là một trong những tác phẩm Việt có doanh thu kém nhất từ đầu năm. Tác phẩm chịu sức ép từ làn sóng các phim ngoại với các "bom tấn" như Godzilla x Kong: The New Empire, Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma. Dù được đầu tư chỉn chu về bối cảnh, tác phẩm bị chê mắc lỗi kịch bản, diễn xuất. Câu chuyện phim ôm đồm, tập trung vào những drama nhưng thiếu chiều sâu; diễn xuất các nhân vật chưa thực sự thuyết phục. Mặt khác, một số cảnh nóng xuất hiện khá nhiều được cho là không cần thiết.

Trước những tranh cãi trái chiều từ khán giả về phim, đạo diễn Hoàng Duy thoải mái đón nhận. Với anh, một tác phẩm điện ảnh khi ra rạp sự thưởng thức thuộc về công chúng. Có người thích, dành lời khen và người chê, phản hồi tiêu cực do không đúng gu phim là chuyện bình thường.

Phim có Lâm Vỹ Dạ, Huy Khánh diễn xuất đau đớn rời rạp vì lỗ nặng-2
Diễn viên Huy Khánh và Trang Nhung trong một phân cảnh.

Quý Cô Thừa Kế 2 kể về gia đình thượng lưu của Hải Đường (Trang Nhung đóng) và Cao Minh (Huy Khánh đóng). Hải Đường có cuộc sống hôn nhân bi kịch, thường bị chồng bạo hành. Cả hai có một cô con gái là Kim (Quyên Qui đóng). Vì được ba mẹ chiều chuộng nên Kim có cá tính mạnh, tụ tập ăn chơi hư hỏng và phải trải qua nhiều "trái đắng". Ngoài Trang Nhung, Huy Khánh, phim có sự góp mặt của cặp đôi Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt, Thanh Trâm The Face, Otis, Quyên Qui... ra rạp dịp 8/3.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/quy-co-thua-ke-2-roi-rap-lo-nang-2265159.html?fbclid=IwAR34TPQRxMhjvpP-pW8VhJ3rjRhWVghpI_QlnVeHtyzxs9-1C0OoDiOTitY_aem_AXkzADLR31eG7WY7-ykpYUpOiRxiVRpx3K7klvYpANLylOHLhYkDuu-7-jY_G1y9st7cOXvwHyR5Zcoe9IqtH7fz

Lâm Vỹ Dạ Huy Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao