Phi Nhung: 'Nếu Quốc Bảo có tình ý, xin hẹn anh kiếp sau'

- Nữ ca sĩ hải ngoại rất xúc động khi nhạc sĩ Quốc Bảo viết riêng cho cô ca khúc "Nhung ca". Cô dí dỏm đặt nghi vấn, liệu có phải Quốc Bảo có tình ý với mình.

Tối qua đêm nhạc “Bình Yên” của hai nhạc sĩ tài hoa Bảo Chấn – Quốc Bảo đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của các ca sĩ: Cẩm Vân, Lam Trường, Phi Nhung, Lê Hiếu, Phan Lê Ái Phương, Nguyên Hà, Đồng Lan, người mẫu Lê Trung Cương…

Nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo là hai nhạc sĩ có rất nhiều sáng tác được rất nhiều khán giả yêu mến và cũng được các ca sĩ thể hiện rất thành công như:” "Bên em là biển rộng", "Nỗi nhớ dịu êm", "Nơi ấy bình yên", "Hoa cỏ mùa xuân, "Dường như", "Dấu vết", "Về với anh", "Bình yên", "Em về tinh khôi", "Bài tình cho giai nhân", "Tình ca phố “. Chính vì vậy, đêm nhạc Bình Yên cũng chính là đêm nhạc hai nhạc sĩ Bảo Chấn – Quốc Bảo giúp khán giả tìm lại được những cảm xúc của nhiều năm trước và đây cũng là một đêm nhạc được rất nhiều khán giả chờ đợi.


Phi Nhung là sự bất ngờ của đêm nhạc

Bất ngờ nhất trong đêm nhạc tối qua có lẽ đó là sự xuất hiện của nữ ca sĩ hải ngoại Phi Nhung. Đến với đêm nhạc này, nhiều khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng vì sự có mặt của Phi Nhung, đặc biệt hơn trong đêm nhạc Phi Nhung đã thể hiện một sáng tác mới nhất và cũng là lần đầu tiên cô thể hiện âm nhạc của nhạc sĩ Quốc Bảo là ca khúc Nhung Ca. Trước khi hát cho khán giả nghe, Phi Nhung đã tỏ ra khá rụt rè và lo lắng, cô tâm sự với khán giả: “Thật sự đây là lần đầu tiên đi hát Nhung cảm thấy run như ngày hôm nay. Run bởi lần đầu tiên Nhung hát trên sân khấu này là mặc đầm chứ không phải mặc áo dài như mọi khi. Bài hát này anh Quốc Bảo mới đưa cho Nhung cách đây ít ngày nên Nhung cũng chưa thuộc lời cho lắm nên khán giả cho phép Nhung được cầm giấy để hát.”


Vì chưa thuộc lời bài hát nên khán giả đồng ý cho nữ ca sĩ cầm giấy để thể
hiện ca khúc


Không dừng ở đó, Phi Nhung cũng chọc ghẹo nhạc sĩ Quốc Bảo trên sân khấu rằng: “Không biết anh Bảo có tình ý gì không mà lại viết riêng cho Nhung ca khúc này. Nhưng nếu có tình ý gì thì hẹn anh kiếp sau, còn nếu kiếp này anh Bảo có thương Phi Nhung được thì phải thương hết cả đàn con Phi Nhung đang nuôi thì Nhung mới chịu.” Trước chia sẻ đầy thật thà và dí dỏm của Phi Nhung, cô đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay động viên của khán giả dành cho mình.
+
Một bất ngờ trong đêm nhạc nữa, sau khi thể hiện xong ca khúc mới toanh này, Phi Nhung cũng mời một khán giả lên sân khấu hát cùng mình trong một đoạn điệp khúc và vị khán giả nữ đã thể hiện rất ngọt ngào khiến nữ ca sĩ không khỏi ngạc nhiên. Chia sẻ thêm về ca khúc đặc biệt này, Phi Nhung cho biết đây là ca khúc "Nhung Ca" được nhạc sĩ Quốc Bảo viết riêng cho cô mới đây và sắp tới cô và nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ có một sự kết hợp cùng nhau trong dự án album Nhung Ca do nhạc sĩ Quốc Bảo làm nhà sản xuất và cũng sẽ viết thêm cho cô những ca khúc mới.

Một số hình ảnh các ca sĩ khác trong đêm nhạc "Bình yên"
:


Một nữ ca sĩ khác cũng được nhạc sĩ Quốc Bảo viết tặng riêng ca khúc là
Đồng Lan. Tối qua, Đồng Lan thể hiện ca khúc "Lạnh" do Quốc Bảo viết tặng
cho mình và bài hát "Hoa cỏ mùa xuân" của nhạc sĩ Bảo Chấn



 Lê Trung Cương cũng có một sự kết hợp đầy thú vị cùng với nữ ca sĩ Phan Lê Ái Phương
. Cả hai đã có một phần song ca đầy ngọt ngào với ca khúc "Về với anh" và "Về bên anh"



Ái Phương cũng thể hiện một số ca khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn


Cùng với các ca sĩ trẻ, đêm qua, chương trình cũng có sự xuất hiện của nữ ca sĩ
gạo cội Cẩm Vân. Đến với đêm nhạc, Cẩm Vân đã gửi tặng khán giả ba ca khúc
quen thuộc như: “Nửa đời phóng đãng, Bên em là biển rộng, Chờ em nơi thềm trăng



Lam Trường, một ca sĩ đã từng rất thành công với nhiều ca khúc của nhạc sĩ
Bảo Chấn không thể vắng mặt trong đêm nhạc



Đêm qua anh đã thể hiện một loạt ca khúc như: "Nỗi nhớ dịu êm", "Nơi ấy bình yên",
"Giấc mơ tuyệt vời"…



Đặc biệt hơn anh và ca sĩ Lê Hiếu có phần song ca đầy ngẫu hứng với ca khúc
"Em về tình khôi" của nhạc sĩ Quốc Bảo.


T.C
Ảnh: Đại Ngô



Tin tức mới nhất