Phát hiện một bộ phận 'sao y bản chính' của cậu út nhà Cường Đô La: Hóa ra cả Subeo lẫn Suchin đều được thừa hưởng

Qua loạt ảnh ngày bé của các bé Subeo, Suchin và Sutin, cư dân mạng ngỡ ngàng khi đều giống hệt 'đại gia phố núi' ở bộ phận này.

Nổi tiếng là ông bố quốc dân, yêu chiều các con, Cường Đô La thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc giản dị, đời thường như đi chợ, nấu cơm, cùng đi siêu thị, chăm sóc cây cối cùng các bé. Mới đây, trong đoạn clip ngắn về bé Sutin - con thứ 3 của Cường Đô La, cậu bé gây ấn tượng với đôi mắt tròn xoe như 2 viên bi ve. Quý tử nhà Cường Đô La có vầng trán rộng, má bầu bĩnh và đôi môi "cuốn lô" được nhận xét "sao y bản chính" của bố đại gia. 

Phát hiện một bộ phận sao y bản chính của cậu út nhà Cường Đô La: Hóa ra cả Subeo lẫn Suchin đều được thừa hưởng-1
Cường Đô La ngày bé

Phát hiện một bộ phận sao y bản chính của cậu út nhà Cường Đô La: Hóa ra cả Subeo lẫn Suchin đều được thừa hưởng-2
Nhóc tỳ Sutin giống hệt bố ngày nhỏ

Nét đáng yêu của nhóc tỳ khiến netizen phát sốt. Cũng từ đặc điểm của đôi môi, mà dân tình bất ngờ nhận ra, cả 3 con của Cường Đô La đều giống hệt bố. 

So sánh ngoại hình của 3 thế hệ, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bởi gen di truyền của nhà "đại gia phố núi" quá mạnh.

Phát hiện một bộ phận sao y bản chính của cậu út nhà Cường Đô La: Hóa ra cả Subeo lẫn Suchin đều được thừa hưởng-3
Chung khung ảnh, 3 nhóc tỳ như 'sao y bản chính' từ Cường Đô La 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cưới năm 2019. Gia đình nhỏ của cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích bởi cuộc sống giàu có nhưng không phô trương, trên mạng xã hội chỉ đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên các con.

Subeo - con trai lớn của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà càng lớn càng điển trai, sở hữu ngoại hình cao lớn, được mọi người yêu thích vì tính cách tình cảm, chững chạc và thành tích học tập khiến bố mẹ tự hào.

Phát hiện một bộ phận sao y bản chính của cậu út nhà Cường Đô La: Hóa ra cả Subeo lẫn Suchin đều được thừa hưởng-4
Subeo cũng vô cùng thân thiết với Đàm Thu Trang

Phát hiện một bộ phận sao y bản chính của cậu út nhà Cường Đô La: Hóa ra cả Subeo lẫn Suchin đều được thừa hưởng-5Phát hiện một bộ phận sao y bản chính của cậu út nhà Cường Đô La: Hóa ra cả Subeo lẫn Suchin đều được thừa hưởng-6
 Suchin và Sutin thường xuyên được bố mẹ đưa đi chơi

Hai em bé Suchin và Sutin cũng có diện mạo cực đáng yêu và tính cách lém lỉnh, hoạt bát. Cậu ấm cô chiêu nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang là hai nhóc tì cực đáng yêu và nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ công chúng lẫn truyền thông. Hai nhóc tì thường xuyên được bố mẹ đưa đi du lịch khắp nơi.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phat-hien-mot-bo-phan-sao-y-ban-chinh-cua-cau-ut-nha-cuong-o-la-hoa-ra-ca-subeo-lan-suchin-eu-uoc-thua-huong-666039.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao