Phản ứng bất ngờ của Thanh Hương khi bị 'ném đá' phim mới

Bị khán giả "ném đá" vì vai Khanh trong "Người một nhà", Thanh Hương chia sẻ: "Vai nó thế chứ em có muốn thế đâu".

Người một nhà với sự tham gia của Tuấn Tú, Duy Hưng, Thanh Hương,... hiện đang là phim giờ vàng thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Ngay từ khi phim lên sóng, bên cạnh phân cảnh tình cảm của hai anh em Trí (Duy Hưng) - Tuệ (Tuấn Tú), nhân vật Khanh (Thanh Hương) - vợ Tuệ - với nhiều tình huống "dở khóc dở cười" cũng được mọt phim bàn tán xôn xao nhiều diễn đàn.

Trong những diễn biến mới nhất tập 5-6 lên sóng, phân cảnh Khanh (Thanh Hương) sau khi biết chồng vay nóng 30 triệu đồng để lo việc cho Trí (Duy Hưng) nên đã gây sức ép để buộc anh chồng rời khỏi nhà.

Tuệ (Tuấn Tú) đau lòng và bất lực chứng kiến cảnh anh mình phải xách vali rời đi, không có người thân, không có tiền. Nửa đêm đi tìm anh trai khắp đường phố, Tuệ đứng giữa trời mưa mà gào khóc.

Phản ứng bất ngờ của Thanh Hương khi bị ném đá phim mới-1Phản ứng bất ngờ của Thanh Hương khi bị ném đá phim mới-2

Sau khi phân đoạn cảm xúc này lên sóng, nhiều khán giả đã bình luận về nhân vật Khanh do Thanh Hương đảm nhận: "Vớ được cô em dâu như này thì đúng là không xách vali đi không được. Có ở lại em dâu cũng đay nghiến chết";

"Em dâu dọn vali ra ngoài kiểu đuổi khéo anh chồng rồi còn nước mắt ngắn dài, anh chồng nào mà ở lại được. Rõ ràng nhà bố mẹ để lại cho hai anh em. Thương Trí phải khăn gói ra đi"; "Ức chế với cô em dâu quá", "Khanh quá ích kỷ khi đuổi người anh đã tha hương 10 năm của chồng ra khỏi nhà.!";...

Đáp lại những bình luận có phần tiêu cực từ khán giả, trên trang cá nhân Thanh Hương viết: "Nửa đêm đọc bình luận của khán giả mà không biết nên khóc hay nên cười. Vai nó thế chứ em có muốn thế đâu".

Không chỉ vậy, Thanh Hương cũng bày tỏ cảm giác vui sướng khi vai diễn của mình đã được khán giả đón nhận. Phản ánh của khán giả đã cho thấy cô thành công trong việc truyền tải nhân vật.

Phản ứng bất ngờ của Thanh Hương khi bị ném đá phim mới-3Phản ứng bất ngờ của Thanh Hương khi bị ném đá phim mới-4
Tạo hình khác biệt của Thanh Hương trên phim và đời thực.

Trước đó, chia sẻ về việc vai cô em dâu Khanh ích kỷ, có thể bị khán giả "ném đá", Thanh Hương cũng thừa nhận làm diễn viên thì phải chấp nhận việc sẽ được thử thách ở nhiều dạng vai, tốt có, xấu có.

Việc nhân vật là người tốt hay không, có được khán giả yêu mến hay không phụ thuộc vào mong muốn chủ quan của diễn viên, mà nó phụ thuộc vào tuyến nhân vật, vào kịch bản.

"Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất với người diễn viên không phải là được đóng vai gì, mà là có làm tốt được vai diễn hay không. Dù là vai người tốt hay người xấu, vai được yêu mến hay bị "ném đá", chỉ cần làm tốt vai trò của mình, khắc họa được đúng tính chất của nhân vật.

Thú thực, nhân vật Khanh ban đầu chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả ghét đấy, nhưng phim mới chỉ quay được những tập đầu thôi, hy vọng sau này Khanh sẽ có nhiều bước phát triển để chinh phục khán giả", Thanh Hương tiết lộ.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phan-ung-bat-ngo-cua-thanh-huong-khi-bi-nem-da-phim-moi-172240415113642051.htm?

Thanh Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao