Ông xã à! Anh không còn… yêu em nữa sao?

Chị run run nhắn tin cho anh: “Ông xã à! Anh không còn... yêu em nữa sao?”. Trái tim chị như bóp nghẹt, trả lời tin nhắn của chị là sự im lặng đến lạnh lùng của anh.

Tay chị đấm vào ngực, nước mắt chị rơi. Chị khóc như chưa từng được khóc, anh đã không còn yêu chị nữa rồi. Người đàn ông mà chị đã dành cả đời để yêu và hi sinh giờ đã mang trong mình bóng hình người con gái khác mà không phải là chị.

Chị và anh yêu nhau tận 4 năm rồi mới cưới. Anh cũng là người đàn ông chỉn chu, đàng hoàng biết lo lắng cho gia đình. Anh giỏi giang và được rất nhiều người trong xã hội nể trọng. Chị yêu anh vì sự nhân ái anh dành cho mọi người. Chị yêu những bài thơ anh tặng, những sự hi sinh thầm lặng anh dành cho mẹ con chị.

anh-yeu-co-ay-blogtamsuvn

Nhưng rồi một ngày, tình cảm giữa họ dần xa cách. Tất cả có lẽ một phần cũng do chị, chị không biết làm anh vui, chị khiến anh thấy nhàm chán. Hai người họ trở nên cãi vã nhiều hơn, anh về nhà muộn hơn và anh ít ngủ chung với chị. Nhiều đêm, hai vợ chồng nằm cách nhau 1 bức tường, anh ngậm điếu thuốc trầm ngâm suy nghĩ còn chị nằm ôm gối khóc.

Nhưng chị không gỡ được khoảng cách vô hình giữa hai người. Chị càng lặng lẽ bao nhiêu càng đẩy anh xa chị bấy nhiêu. Rồi một ngày chị vô tình đọc được tin nhắn của anh gửi cho một cô gái rằng: “Anh nhớ em, anh yêu em nhiều lắm tình yêu ạ”.

Tay chị buông thõng, chiếc Ipad rơi tự do. Từ khi yêu và lấy chị dường như anh nói lời yêu đếm được trên đầu ngón tay vậy mà giờ anh nói lời ngọt ngào đó với một cô gái trẻ. Chị biết tính anh, khi anh đã nói lời yêu nghĩa là anh đã yêu rất nhiều.

Chị phải làm sao đây? Làm sao với tổ ấm của mình đây. Chị nói chuyện thẳng thắn với anh, anh đón nhận nó một cách bình thản. Chị biết chồng mình là người có trách nhiệm, anh sẽ không chối bỏ những gì anh đã làm. Anh nói chính chị đã đẩy anh xa chị.

Những đêm dài chị trằn trọc không ngủ còn anh thì hút thuốc suốt đêm thâu. Người chồng đó gần ở ngay đây nhưng lại như xa cách nghìn trùng. Chị không thể chạm đến được nữa. Trái tim ấm áp đó đã trao dành cho người khác không phải là chị.

anh-khong-con-yeu-em-blogtamsuvn

Giờ đây anh và cô gái ấy không còn qua lại với nhau nhưng trái tim chị vẫn như ngàn vết cứa. Chị biết hình ảnh cô ta vẫn lấp đầy tâm trí anh, chị biết anh vẫn ngắm trộm hình cô ấy. Có những đêm trong cơ mê anh gọi tên cô ấy một cách vật vã. Trái tim chị đã không còn đau hơn được nữa. Nhưng chị vẫn yêu anh và con chị cần một người cha.

Chị biết anh đã chia tay người tình và quay về bên gia đình nhưng trái tim anh vẫn còn thổn thức vì cô ấy. Đôi khi chị muốn gào thét, muốn hỏi anh: “Tại sao, tại sao?”… Nhưng có lẽ không có câu trả lời nào dành cho chị và nếu có cũng chỉ khiến chị đau đớn hơn mà thôi.

                                                                                                                      Theo Blog Tâm sự


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao