Ông Cao Thắng bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Đông Nhi

(2Sao) - Ông Cao Thắng bất ngờ tỏ tình với Đông Nhi khiến fan "phát sốt".

Không chỉ được biết đến về tài năng ca hát, Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp như mơ của mình. Mới đây, Ông Cao Thắng khiến các fan "đứng ngồi không yên" khi đăng tải khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào của mình với Đông Nhi cùng dòng chia sẻ: "will you marry me? Đông Nhi - Tạm dịch" Em sẽ lấy anh chứ Đông Nhi ".



Trong hình, Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện đồ tone sur tone ngồi khoác vai tình cảm cùng chia sẻ niềm vui bên nhau. Theo như dòng cảm xúc của Ông Cao Thắng thì chàng trai đang mở lời cầu hôn bạn gái mình.

Ngay sau hình ảnh dễ thương cùng lời câu hôn ngọt ngào của Ông Cao Thắng được chia sẻ đã vô số các fan thích thú vào chúc mừng cho cặp đôi. Đẹp đôi, hạnh phúc, dễ thương, cưới ngay nhé....là những mỹ từ của người hâm mộ dành cho Thắng - Nhi. Ai cũng mong muốn cô nàng Đông Nhi sẽ nhận lời tỏ tình của người yêu để câu chuyện tình yêu của hai người sẽ bước sang trang mới với niềm vui hạnh phúc gia đình là tổ ấm tròn đầy chào đón những em bé kháu khỉnh.

"Anh có đồng ý cột giày như thế này cho em suốt cuộc đời không Ông Cao Thắng?

Trước đó, Đông Nhi cũng "đốn tim" fan khi đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau của mình cùng lời tỏ tình siêu dễ thương: "Anh có đồng ý cột giày như thế này cho em suốt cuộc đời không Ông Cao Thắng? . Đáp lại lời của người yêu, Ông Cao Thắng cũng có câu trả lời hóm hỉnh lại Đông Nhi: "Anh đồng ý đó!!Vậy em có đồng ý bên cạnh anh suốt đời không Đông Nhi?.


"Anh đồng ý đó!!Vậy em có đồng ý bên cạnh anh suốt đời không Đông Nhi?

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất