Nữ ca sĩ 30 tuổi đột ngột qua đời khi đang biểu diễn

Nữ ca sĩ 30 tuổi đang biểu diễn thì bất ngờ ngã xuống đất và không qua khỏi khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Cảnh sát Trùng Khánh (Trung Quốc) đã vào cuộc điều tra.

163 đưa tin tối 19/4, tại bữa tiệc mừng thọ ở thị trấn Ngũ Bảo, quận Giang Bắc, thành phố Trùng Khánh, nữ ca sĩ sinh năm 1990 bất ngờ ngã xuống đất. Cô được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hôm 20/4, chính quyền thị trấn và cảnh sát địa phương xác nhận đang điều tra sự việc.

Nữ ca sĩ 30 tuổi đột ngột qua đời khi đang biểu diễn-1
Nữ ca sĩ sinh năm 1993 đang được người phụ nữ hồi sức tim phổi trước khi xe cấp cứu đến. Tuy nhiên, cô không qua khỏi. Ảnh: 163.

Lúc 22h41 ngày xảy ra chuyện, cư dân mạng ở Trùng Khánh đã đăng tải đoạn video về buổi biểu diễn, cho thấy nữ diễn viên trong trang phục hóa trang bị ngã trên sân khấu, sau đó cô được người phụ nữ thực hiện hồi sức tim phổi, có rất người vây quanh.

Theo cư dân mạng giấu tên, nữ ca sĩ gặp tai nạn là đồng nghiệp với anh ở đoàn nghệ thuật nhỏ ở Trung Quốc, tên Phi Phi, sinh năm 1993.

Nữ ca sĩ xấu số đã được đưa về nhà tang lễ địa phương. Theo tìm hiểu, cô vô tình giẫm phải váy và ngã xuống khi đang biểu diễn ca khúc thứ hai trên sân khấu. Dù vậy, thông tin này chưa được cơ quan chức năng xác nhận. Người nhà của Phi Phi đã đến đồn cảnh sát xử lý vụ việc.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-ca-si-30-tuoi-dot-ngot-qua-doi-khi-dang-bieu-dien-post1630891.tpo

qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao