NSƯT Thanh Kim Huệ qua đời

Tin buồn NSƯT Thanh Kim Huệ ra đi ở tuổi 66 được Gia Bảo hé lộ, khiến đồng nghiệp showbiz cùng khán giả không khỏi xót xa.

Chiều 23/12, diễn viên Gia Bảo bất ngờ thông báo: "Một ngôi sao lớn đã tắt. Cô Lan - NSƯT Thanh Kim Huệ vừa qua đời, thật sự đau lòng lắm".

Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Thanh Điền cho biết, vợ ông - nghệ sĩ cải lương Thanh Kim Huệ - đã qua đời ở tuổi 68, lúc 13h50 chiều 23/12 tại nhà riêng sau thời gian mắc bệnh ung thư.

Tin buồn về NSƯT Thanh Kim Huệ khiến đồng nghiệp showbiz và khán giả không khỏi xót xa, thương tiếc. Diễn viên Khả Như, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung... chỉ biết "kêu trời" khi nghe tin dữ.

NSƯT Thanh Kim Huệ qua đời-1
NSƯT Thanh Kim Huệ qua đời-2
NSƯT Thanh Kim Huệ qua đời.

NSƯT Thanh Kim Huệ sinh năm 1955, là nữ nghệ sĩ cải lương gạo cội. Bà được xem là một trong những "cô đào" nổi tiếng bậc nhất trên sân khấu cải lương phía Nam.

NSƯT Thanh Kim Huệ là chuẩn mực cho nhiều nghệ sĩ trẻ noi theo. Bà để lại nhiều dấu ấn với vai diễn Lan trong vở cải lương Lan Và Điệp.

Với tài năng cùng sự cống hiến cho nghệ thuật, Thanh Kim Huệ được công chúng yêu mến và được nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Ngoài sự nghiệp thành công, NSƯT Thanh Kim Huệ còn được ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc gần 45 năm với NSƯT Thanh Điền.

NSƯT Thanh Kim Huệ qua đời-3
Vợ chồng nghệ sĩ Thanh Kim Huệ.

Trước đó, vào tháng 5/2021, NSƯT Thanh Kim Huệ khiến nhiều người xót xa khi xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi và gương mặt thiếu sức sống.

Được biết, nữ nghệ sĩ đã phải nằm viện để điều trị bệnh ung thư một thời gian dài, do đó sức khỏe vẫn chưa được hồi phục hoàn toàn.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsut-thanh-kim-hue-qua-doi-n-289942.html

Gia Bảo Showbiz Việt

Tin tức mới nhất