NSND Lê Khanh xấu hổ vì tình huống 'cầm nhầm' ở sân bay

Sự cố tại sân bay với ca sĩ Trọng Tấn khiến NSND Lê Khanh cảm thấy 'xấu hổ'.

Trên trang cá nhân, NSND Lê Khanh kể lại tình huống cầm nhầm vali tại sân bay Nội Bài. ''Hai tuần trước an ninh sân bay Tân Sơn Nhất hỏi: Chị xem có thất lạc đồ gì không thì quay lại lấy nhé. Hôm nay lại an ninh sân bay nhưng là an ninh Nội Bài gọi giọng gấp gáp: Chị xem có cầm nhầm vali của một hành khách nam giới không thì quay lại đổi ngay nhé.

Ôi xấu hổ. Nghĩ là mình sẽ bẽn lẽn, cười trừ, mong vị khách nam thông cảm, hiểu cho rằng do vội vã muốn về nhà sớm nên nhầm chứ không phải gian đâu. Dạ xin lỗi anh ạ... Ối giời, em Tấn. Ối giời chị Khanh, em cũng không nhận ra nếu không mở vali để lấy chìa khoá ô tô. Kỷ niệm quá đặc biệt của hai chị em nghệ sĩ", Lê Khanh kể lại sự cố đáng nhớ của mình.

NSND Lê Khanh xấu hổ vì tình huống cầm nhầm ở sân bay-1
Lê Khanh - Trọng Tấn dùng vali y hệt nhau.

Dù không hoạt động cùng lĩnh vực, NSND Lê Khanh và Trọng Tấn vẫn tỏ ra thân thiết, vui vẻ trước sự cố cầm nhầm vali. Câu chuyện hy hữu trở thành một kỷ niệm thú vị, khó quên với hai nghệ sĩ.

Khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều bạn bè, người hâm mộ thích thú để lại bình luận: "Quá có duyên cho sự nhầm lẫn này ạ", "Hy hữu quá anh chị ạ", "Buồn cười quá, nhưng vali giống nhau thế kia thì nhầm là cái chắc. Mà cũng vui là nhầm của đồng đội", "Một sự nhầm lẫn dễ thương"...

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nsnd-le-khanh-xau-ho-vi-tinh-huong-cam-nham-o-san-bay-2273774.html

NSND Lê Khanh Lê Khanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao