Nóng: Hot girl tuyển nữ Việt Nam làm nên lịch sử, chính thức gia nhập giải đấu hàng đầu thế giới

Một ngôi sao từng giành HCV SEA Games sẽ góp mặt tại đấu trường bóng rổ hấp dẫn bậc nhất thế giới từ mùa giải 2024.

Trước thềm mùa giải 2024, WNBA (giải bóng rổ nữ nhà nghề Mỹ) diễn ra sự kiện WNBA Draft. Đây là sự kiện mà các đội bóng sẽ lần lượt tuyển chọn những tân binh chất lượng vào đội hình. 

Tại lượt thứ 2 của mình (lượt thứ 21 tính chung các đội), CLB Washington Mystics đã lựa chọn tuyển thủ Việt Nam Trương Thảo Vy (Kaylynne Trương).

Như vậy, Thảo Vy sẽ thi đấu tại WNBA mùa giải 2024 và trở thành cầu thủ bóng rổ nữ Việt Nam đầu tiên được lựa chọn tại một kỳ WNBA Draft.

Nóng: Hot girl tuyển nữ Việt Nam làm nên lịch sử, chính thức gia nhập giải đấu hàng đầu thế giới-1
CLB Washington Mystics chào đón Trương Thảo Vy gia nhập.

Được đào tạo bóng rổ ở Mỹ, Trương Thảo Vy đã trở về thi đấu cho đội tuyển Việt Nam trong 2 kỳ SEA Games 31 và 32. Sự góp mặt của cặp song sinh Thảo Vy - Thảo My giúp tuyển Việt Nam giành HCV nội dung bóng rổ nữ 3x3 tại SEA Games 32.

Trước khi "lọt mắt xanh" CLB Washington Mystics, Thảo Vy đã thi đấu 5 mùa giải ở vị trí hậu vệ dẫn bóng trong màu áo đội bóng Đại học Gonzaga, khởi đầu với 3 năm sắm vai dự bị trước khi trở thành cái tên chủ chốt trong đội hình xuất phát mùa 2022/23 và 2023/24.

Nóng: Hot girl tuyển nữ Việt Nam làm nên lịch sử, chính thức gia nhập giải đấu hàng đầu thế giới-2
Trương Thảo Vy (số 11) cùng đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 32 nội dung 3x3

Washington Mystics được thành lập từ năm 1998 và đã 1 lần giành chức vô địch WNBA (năm 2019). Việc được thi đấu ở một CLB danh tiếng là cơ hội không thể tốt hơn để Thảo Vy thăng tiến trong sự nghiệp bóng rổ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nong-hot-girl-tuyen-nu-viet-nam-lam-nen-lich-su-chinh-thuc-gia-nhap-giai-au-hang-au-the-gioi-a414116.html

bóng rổ vận động viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao