Những sao Hoa Ngữ nên duyên nhờ “phim giả tình thật”

(2Sao) - Nhiều cặp đôi đã kết hôn và sống hạnh phúc bên nhau.

Làng giải trí Hoa Ngữ lúc nào cũng có những bất ngờ, nhất là về chuyện “phim giả tình thật” khi có nhiều cặp đã nên duyên nhờ đóng cặp với nhau chỉ trong một bộ phim. Gần đây nổi bật nhất là cặp đôi Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như khi đã công khai quen nhau, khi trước đó cả hai đã đóng cặp qua “Khuynh thế hoàng phi”. Hãy cùng 2Sao điểm danh các cặp sao Hoa Ngữ đã thành đôi với nhau qua việc đóng cặp với nhau trong phim nhé:

Lâm Văn Long – Quách Khả Doanh


Là hai diễn viên nổi tiếng ở TVB thập niên 90 và đầu những năm 2000, Lâm Văn Long và Quách Khả Doanh còn được biết tới như là “cặp đôi vàng” của Hong Kong bởi mối tình “yêu trong phim, thành ngoài đời”. Đóng cặp với nhau trong bộ phim “Cuộc tình vạn dặm” năm 1995, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau sau bộ phim và chính thức quen nhau sau đó. Hiện tại cả hai đã kết hôn và có một tiểu công chúa kháu khỉnh. Quách Khả Doanh cũng lui về hậu phương chăm sóc con gái, còn Lâm Văn Long mở công ty chế tác phim.

Trần Hào – Trần Nhân Mỹ


Là Hoa Hậu HongKong năm 2006, Trần Nhân Mỹ dù được TVB trọng dụng nhưng không có cơ hội đóng vai chính. Chỉ từ phim “Tâm chiến” đóng với Trần Hào thì lúc này tình cảm của cô và anh ngày càng mặn nồng. Cả hai bị đồn đại là cặp đôi mới của TVB, song không ai thừa nhận. Sự nghiệp của Trần Nhân Mỹ lên như diều gặp gió khi liên tục có các vai nổi bật như “Bãi biển tình yêu”, “Thiên thê”, “Bằng chứng thép 3”… Rồi cả hai đã công khai chuyện tình khi Trần Nhân Mỹ mang thai. Khán giả mới vỡ lẽ ra là có Trần Hào phía sau nên sự nghiệp diễn của cô nàng mới lên nhanh như thế. Hiện tại, Trần Nhân Mỹ vừa sinh đứa con thứ ba và sống hạnh phúc bên Trần Hào, không màng đến chuyện trở lại làng giải trí.

Lưu Khải Uy – Dương Mịch


Đóng cặp với nhau qua “Mối tình như ý”, cả hai đã dần phải lòng nhau. Vài tháng sau đó, Lưu Khải Uy và Dương Mịch công khai hẹn hò rồi vài năm sau đã kết hôn. Dương Mịch hiện đã làm mẹ và cô cũng liên tục tham gia các dự án phim ảnh mới sau khi sinh con. Dương Khải Uy thì vẫn tiếp tục làm “Nam thần” màn ảnh nhỏ sau khi kết hôn và có con. Dù có nhiều tin đồn cả hai đã ly hôn thì hai bên vẫn phủ nhận và cho biết chỉ vì cả hai quá bận rộn đóng phim nên không thường xuyên đi cùng nhau.

Trịnh Gia Dĩnh – Trần Khải Lâm


Được mệnh danh là “Hoa Hậu Hong Kong đẹp nhất 10 năm đổ lại”, Trần Khải Lâm đã được TVB ưu ái lăng xê mạnh với hy vọng sẽ thành một Xa Thi Mạn thứ hai. Đóng cặp với nam diễn viên đào hoa Trịnh Gia Dĩnh trong “Cương”, Trần Khải Lâm đã say nắng anh chàng lớn hơn cô đến 22 tuổi này. Trịnh Gia Dĩnh cũng có cảm tình với cô nàng và cả hai đã quen nhau sau khi phim đóng máy. Cặp đôi này bị khán giả Hong Kong chỉ trích bởi sự lệch tuổi quá nhiều, khán giả nói nhìn Trần Khải Lâm như cháu gái của Trịnh Gia Dĩnh. Có ý kiến cho rằng gia thế Trần Khải Lâm giàu có, quen được cô nàng này thì Trịnh Gia Dĩnh như bước vào hào môn. Tuy nhiên, cả hai không bận tâm với những lời bình luận đó và vẫn cùng sánh bước trong các sự kiện của TVB.

Tiêu Chính Nam – Huỳnh Thúy Như


Đóng cặp với nhau qua “Quý cô quyền lực”, Tiêu Chính Nam và Huỳnh Thúy Như đã phải lòng nhau. Khán giả Hong Kong khen ngợi Tiêu Chính Nam biết chọn lựa người yêu có gia cảnh giàu có, còn Huỳnh Thúy Như quá may mắn khi tìm được người có ngoại hình đẹp mã và tốt tính. Dù ban đầu gặp phải nhiều chỉ trích vì có thể là chiêu trò do TVB tung ra để quảng bá phim. Song thời gian trôi qua đã lâu, phim cũng đã hết, cả hai vẫn đi đi về về cùng nhau, nên khán giả cho rằng đó là tình cảm thực sự của cặp đôi này.

Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi


Chuyện tình đầy đau khổ giữa Nhược Hy và Tứ A Ca trong “Bộ Bộ Kinh Tâm” cùng phần 2 “Bộ Bộ Kinh Tình” đã se duyên cho cặp đôi diễn viên tham gia. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi xác nhận hẹn hò vào năm 2014, và 2 năm sau họ đã kết hôn trong sự chúc phúc của mọi người. Dù Ngô Kỳ Long có tình sử đào hoa và đã từng kết hôn thì Lưu Thi Thi vẫn không ngại. Cô khẳng định Ngô Kỳ Long nay đã thay đổi và một lòng một dạ với cô. Cặp đôi hiện có những dự án phim của riêng mình và thường song hành trong các sự kiện.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như


Đóng cặp với nhau lần đầu từ “Tàu điện ngầm”, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã trở thành bạn bè thân thiết. Khi có dịp, anh thường tham gia các sự kiện của Lâm Tâm Như cũng như ủng hộ tinh thần cho cô bạn đồng hương. Năm 2011, cả hai đóng cặp qua phim “Khuynh thế hoàng phi”. Tuy có duyên không phận trong phim này, tin đồn hai người hẹn hò bắt đầu xuất hiện. Cả hai không có phản hồi nào về việc này và tiếp tục các dự án phim của mình. Gần đây, cả hai đã lên tiếng xác nhận đang quen nhau, khiến khán giả bất ngờ và chúc phúc cho họ.

Nhân Sư
Theo Vietnamnet




  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao